Đội hình Chelsea gặp Man Utd ở đại chiến vào thứ Bảy có gì mới mẻ?

thứ sáu 19-10-2018 6:05:18 +07:00 0 bình luận
Chelsea gặp Man Utd trong trận đại chiến tại Stamford Bridge ngay sau kỳ nghỉ thi đấu đội tuyển. Liệu đội hình của HLV Sarri có gì mới mẻ so với lần ra sân trước đó?

Chelsea gặp Man Utd trong trận đại chiến tại Stamford Bridge ngay sau kỳ nghỉ thi đấu đội tuyển. Liệu đội hình của HLV Sarri có gì mới mẻ so với lần ra sân trước đó?

Nhận định bóng đá vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea - Man Utd

Đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Man City và Liverpool, Chelsea quyết tâm duy trì sức mạnh cho được từ đầu mùa giải. Nhưng điều đó cũng còn phụ thuộc vào việc HLV Maurizio Sarri liệu có đội hình mạnh nhất hay không.

Đội hình Chelsea gặp Man Utd ở đại chiến vào thứ Bảy có gì mới mẻ? - Ảnh 2.

Rudiger là mối nghi ngờ lớn nhất trong đội hình

Nhìn chung, "virus FIFA" trong lần tập trung vừa qua ít ảnh hưởng đến lực lượng của Chelsea. Chỉ có một mối nghi ngờ lớn nhất là Antonio Rudiger. Trung vệ này rút khỏi đội tuyển Đức trước trận đấu với Hà Lan và Pháp do chấn thương nhẹ.

Khi tình trạng của Rudiger vẫn còn bị nghi ngờ, Sarri vẫn còn Andreas Christensen hay Gary Cahill để lựa chọn kết hợp thành đối tác với David Luiz ở hàng thủ.

Tương tự, HLV Sarri có lẽ cũng cân nhắc vị trí trung phong giữa Olivier Giroud và Alvaro Morata trên hàng công.

Đội hình Chelsea gặp Man Utd ở đại chiến vào thứ Bảy có gì mới mẻ? - Ảnh 4.

Giroud được cân nhắc với Morata cho vị trí trung phong

Willian chắc chắn sẽ vượt qua Pedro trên cánh phải, còn siêu sao Eden Hazard ở bên trái. Nhưng ở trung tâm sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Giroud và Morata.

Tiền đạo người Pháp mặc dù chỉ ghi 1 bàn trong 12 trận cho CLB và đội tuyển ở mùa này nhưng tỏ ra hữu ích về khả năng kết hợp với các đồng đội bằng 4 pha kiến tạo tại Premier League.

Đội hình Chelsea gặp Man Utd ở đại chiến vào thứ Bảy có gì mới mẻ? - Ảnh 6.

Đội hình dự kiến của Chelsea

Trong khi đó, Morata đã giải được cơn khát bàn thắng của mình với 2 pha lập công trong 2 trận liên tiếp vừa qua.

Với hàng tiền vệ giữ nguyên, vì thế đội hình dự kiến của Chelsea gặp Man Utd sẽ như sau: (4-3-3) Kepa; Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso; Kante, Jorginho, Kovacic; Willian, Giroud, Hazard.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm