Đội hình Chelsea với mối lo ngại về chấn thương trước trận gặp Sheffield

Gia Bảo
thứ bảy 31-8-2019 5:08:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea gặp Sheffield United hôm nay khi HLV Lampard đối diện với một số mối nghi ngờ về đội hình do chấn thương của Kante và Mount.

Chelsea có thể chào đón Antonio Rudiger trở lại khi tiếp đón Sheffield United vào hôm nay. Trung vệ người Đức đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối bằng cách vừa chơi trọn 90 phút với đội U23.

Rudiger trở lại sẽ đem đến sự thúc đẩy to lớn cho tuyến sau của Frank Lampard vốn để lọt lưới quá nhiều từ đầu mùa. Nếu đủ thể lực để bắt đầu, anh có thể sẽ thay thế Kurt Zouma và chơi bên cạnh Andreas Christensen.

Đội hình Chelsea với mối lo ngại về chấn thương trước trận gặp Sheffield

Rudiger vừa chơi cho đội U23 Chelsea

Lampard có mối quan tâm ở hàng tiền vệ khi N'Golo Kante vẫn đang điều trị chấn thương mắt cá chân. Trận gặp Sheffield United là quá sớm cho cầu thủ người Pháp và anh sẽ được nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn trong kỳ nghỉ sắp tới.

Do đó, Jorginho và Mateo Kovacic chắc chắn là lựa chọn ở trung tâm hàng tiền vệ. Ngoài ra, Lampard vẫn không chắc có Mason Mount hay không sau khi cầu thủ này đang đạt phong độ tuyệt vời, được gọi vào đội tuyển Anh.

Mount đang là mối nghi ngờ do vấn đề về bắp chân, nhưng Lampard tự tin rằng anh sẽ sẵn sàng đóng vai trò một số 10 chơi phía sau tiền đạo chính.

Hai bàn thắng của Tammy Abraham ở vòng trước có nghĩa là anh thực sự được đảm bảo để đá chính, với Christian Pulisic bên trái. Tuy nhiên, ở cánh phải, Pedro đã phải rút khỏi trận gặp Norwich do chấn thương.

Đội hình Chelsea với mối lo ngại về chấn thương trước trận gặp Sheffield

Đội hình dự kiến Chelsea

Vì thế, Willian và Ross Barkley đang chiến đấu cho vị trí này nhưng có vẻ ngôi sao người Brazil sẽ nhận được cái gật đầu. Nếu Lampard chọn Barkley có nghĩa là Pulisic dịch chuyển sang phải và Barkley hoạt động từ bên trái.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Sheffield United: Kepa; Azpilicueta, Christensen, Rudiger, Emerson; Jorginho, Kovacic, Willian, Mount, Pulisic; Abraham

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm