Đội hình kết hợp MU và Man City gây tranh cãi trước trận derby

Dịch Phong
thứ bảy 7-12-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Đội hình kết hợp giữa MU và Man City do cựu cầu thủ Danny Mills lựa chọn đang gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Cựu danh thủ Man City, Danny Mills đang làm việc cho Sky Sport và thường xuyên đưa ra dự đoán trước các trận đấu lớn. Lần này, Danny Mills tiếp tục chọn ra đội hình kết hợp giữa MU và Man City trước thềm derby Manchester ở vòng 16 Ngoại hạng Anh vào đêm nay.

Đội hình của Danny Mills có thành phần chủ yếu là các cầu thủ Man City. Tuy nhiên, 2 sự lựa chọn cầu thủ MU lại đang gây ra tranh cãi lớn.

Trong đội hình kết hợp của Danny Mills, thủ môn Ederson được tin tưởng giao trọng trách trấn giữ khung thành chứ không phải David de Gea. Hàng tứ vệ bao gồm Kyle Walker, Fernandinho, Harry Maguire và... Luke Shaw.

Đội hình kết hợp MU và Man City gây tranh cãi trước trận derby

Shaw đã đánh mất suất đá chính ở MU cho cầu thủ 19 tuổi Williams

Việc hậu vệ trái của MU được lựa chọn khiến nhiều người bị sốc khi Shaw đang thi đấu rất tệ ở mùa này và đánh mất vị trí đá chính vào tay đàn em 19 tuổi Brandon Williams. Chính vì vậy, nhiều ý kiến đã đánh giá Zinchenko và Mendy có sa sút phong độ vẫn xứng đáng được lựa chọn hơn.

Man City thống trị hàng tiền vệ ở đội hình kết hợp với bộ ba Kevin De Bruyne, Rodri và David Silva. Nhưng tranh lại nổ ra ở hàng tấn công khi Mills lựa chọn Sterling và Bernardo Silva hỗ trợ cho... Marcus Rashford, tiền đạo MU có phong độ cao trong thời gian qua với 6 bàn trong 7 lần ra sân gần nhất.

Tuy nhiên, Aguero vẫn được nhiều người đánh giá cao hơn nhờ phong độ ổn định trong nhiều năm qua. Riêng ở mùa này, anh đóng góp 9 bàn sau 12 lần ra sân, trước khi nghỉ đá 2 trận gần nhất vì chấn thương.

Đội hình kết hợp MU và Man City gây tranh cãi trước trận derby

Rashford mới ghi 2 bàn giúp MU thắng Tottenham

“Rashford được ưu tiên lựa chọn trước Aguero? Bạn vẫn ổn đấy chứ Danny”, một CĐV thắc mắc về sự lựa chọn của Danny Mills.

“Này Danny, tôi cần nhiều bài báo giải thích vì sao Rashford giỏi hơn Aguero đấy”.

“Một trong những cầu thủ 100% xuất hiện trong đội hình này là Aguero, nhưng Danny Mills lại loại bỏ anh ta để chọn Rashford. Thật là khó hiểu”.

“Rashford đã chơi rất tốt trong thời gian qua, nhưng vị trí tốt nhất của cậu ấy rõ ràng là cầu thủ chạy cánh trái. Việc xếp Rashford đá tiền đạo trong đội hình này hoàn toàn không hợp lý khi Aguero đã ghi bàn liên tục trong nhiều tháng qua và Gabriel Jesus cũng đang có phong độ cao”.

Đội hình kết hợp MU và Man City gây tranh cãi trước trận derby

Đội hình kết hợp giữa MU và Man City của Danny Mills

Nhiều CĐV Man Utd thậm chí còn ngạc nhiên khi thấy Shaw được lựa chọn là hậu vệ trái tốt nhất của hai đội.

“Chuyện quái quỷ gì thế này. Luke Shaw làm gì trong đội hình này vậy?”

“Luke Shaw đá chính à? Không, làm ăn hãy loại bỏ anh ta ngay đi. Tôi đang nói với tư cách một fan của MU đấy. Luke Shaw thậm chí chưa bao giờ là hậu vệ trái tốt nhất của MU”.

Đội hình kết hợp MU và Man City gây tranh cãi trước trận derby

Nhiều CĐV bị sốc khi Luke Shaw được chọn đá chính và Rashford đá tiền đạo thay Aguero

“Được rồi, Danny cần có một bài viết đầy đủ để giải thích lý do tại sao ông ấy chọn Luke Shaw vào đội hình này”

“Đây thực sự là một trò đùa. Ngay cả khi tôi là một CĐV Man Utd, nhưng tôi vẫn chọn Aguero thay Rashfrod làm tiền đạo chính. Mendy và Luke Shaw đều dễ chấn thương, nhưng tôi cũng sẽ chọn Mendy như nhiều người khác thôi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm