Đội hình Liverpool như thế nào với giả thuyết trao đổi giữa Salah và Dybala?

Nguyễn Xuân Hoàng
thứ bảy 16-2-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Đã xuất hiện nhiều tin đồn về khả năng trao đổi giữa Mohamed Salah và Paulo Dybala. Vậy nếu giả thuyết này xảy ra, đội hình Liverpool sẽ như thế nào?

Mohamed Salah đang là mục tiêu lớn của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Việc đem về Cristiano Ronaldo chứng minh rằng nhà vô địch Italia có khả năng thu hút những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Đội hình Liverpool như thế nào với giả thuyết trao đổi giữa Salah và Dybala?
Liverpool có thể đổi Salah lấy Dybala

Sau khi đưa về Ronaldo với giá 100 triệu bảng, những nguồn tin từ Italia tuyên bố Juventus đang quyết tâm theo đuổi Salah và sẵn sàng trả nhiều tiền hơn thế.

Cụ thể, Juventus sẽ đưa ra lời đề nghị đổi Paulo Dybala lấy Salah cộng thêm tiền mặt trị giá 44 triệu bảng, điều mà Liverpool khó có thể từ chối với mức định giá 100 triệu bảng của Dybala.

Tất nhiên, không có nghi ngờ rằng, việc ra đi của Salah sẽ để lại một khoảng trống lớn trong đội hình Liverpool. Nếu Jurgen Klopp có được Dybala, đây là một lựa chọn tốt sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu trên hàng công.

Cầu thủ 25 tuổi này dễ dàng đáp ứng hầu hết mọi vị trí tấn công và điều đó tạo nên sự mong đợi anh sẽ chơi bên phải hàng tấn công 4 người khi Klopp trở lại sơ đồ 4-2-3-1.

Đội hình Liverpool như thế nào với giả thuyết trao đổi giữa Salah và Dybala?
Juventus đang theo đuổi Salah

Nếu Klopp sử dụng hệ thống 4-3-3, Salah thường được triển khai như một tiền đạo cao nhất và Roberto Firmino rộng khắp. Nhưng với việc Liverpool cũng đang nhắm đến Timo Werner của Leipzig, hàng công The Kop dự kiến sẽ có nhiều thay đổi ở mùa tới.

Werner đã rất sung mãn trong mùa giải này với 11 bàn thắng sau 19 trận ở Bundesliga và không giấu giếm mong muốn chuyển đến một CLB lớn hơn. Vì thế, nếu Klopp lôi kéo thành công tiền đạo này, đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho vị trí trung phong.

Đội hình Liverpool như thế nào với giả thuyết trao đổi giữa Salah và Dybala?
Đội hình dự kiến của Liverpool mùa tới nếu không có Salah

Sadio Mane chắc chắn sẽ giữ vị trí bên trái khi đang trải qua mùa giải tuyệt vời với việc ghi 12 bàn sau 24 trận ở Premier League, trong khi vị trí số 10 của Firmino sẽ mang lại cho Liverpool một thứ mà họ đã bỏ lỡ kể từ Philippe Coutinho ra đi.

Tuy nhiên, điều đó có nghĩa Klopp sẽ phải giảm bớt 1 suất ở hàng tiền vệ, điều gây ra tình trạng khó xử với nhiều lựa chọn giữa Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum, Naby Keita, Fabinho và James Milner.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm