Đội hình MU gặp Sheffield Utd sẽ thế nào khi mất Pogba và McTominay?

Dịch Phong
chủ nhật 24-11-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
MU sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền vệ chủ chốt Paul Pogba và Scott McTominay ở trận gặp Sheffield Utd ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Đội hình MU làm khách trên sân Sheffield Utd ở vòng 13 Ngoại hạng Anh sẽ thiếu vắng 2 tiền vệ chủ chốt Pogba và McTominay đều do chấn thương.

McTominay đã tập tễnh rời sân trong chiến thắng 3-1 trước Brighton vào ngày 10/11, trong khi Pogba đã dưỡng thương kể từ trận hòa Arsenal vào ngày 1/10. Đội ngũ y tế của MU chẩn đoán McTominay cần nghỉ ngơi khoảng 2 tuần, trong khi Pogba chỉ sẵn sàng tái xuất sân cỏ vào tháng sau.

Đội hình MU gặp Sheffield Utd sẽ thế nào khi mất Pogba và McTominay?

Scott McTominay cần nghỉ 2 tuần vì chấn thương mắt cá

Vậy HLV Solskjaer sẽ giải quyết bài toán ở hàng tiền vệ như thế nào khi chạm trán Sheffield?

Tiền vệ kỳ cựu Nemanja Matic trở thành phương án khả dĩ nhất để thay thế McTominay ở tuyến giữa. Cầu thủ 31 tuổi người Serbia đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân sau hơn 1 tháng ngồi ngoài, kể từ trận hòa không bàn thắng với AZ Alkmaar ở vòng bảng Europa League vào ngày 3/10.

Tuy nhiên, dấu ấn của tuổi tác đã khiến Matic suy giảm phong độ và chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân kể từ đầu mùa. Chính vì vậy, Solskjaer vẫn phải trông cậy vào Fred đang có phong độ cao để cầm trịch tuyến giữa của MU.

Đội hình MU gặp Sheffield Utd sẽ thế nào khi mất Pogba và McTominay?

Matic sẽ trở lại đội hình khi McTominay và Pogba vắng mặt

Ngoài Matic, MU còn chào đón sự trở lại của 2 hậu vệ Luke Shaw và Axel Tuanzebe. Tuy nhiên, 2 cầu thủ này vẫn sẽ ngồi dự bị ở trận gặp Sheffield khi các nhân tố ở hàng phòng ngự MU vẫn thi đấu ổn định kể từ đầu mùa. Cả David de Gea, Harry Maguire, Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka đều chắc suất đá chính trong đội hình của HLV Solskjaer, nếu không dính chấn thương.

Trong khi đó, tài năng 19 tuổi Brandon Williams đã có màn trình diễn rất chững chạc trước Brighton và đừng bất ngờ nếu cầu thủ này tiếp tục đá chính trước Sheffield khi HLV Solskjaer thường tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Đội hình MU gặp Sheffield Utd sẽ thế nào khi mất Pogba và McTominay?

Williams đã có màn ra mắt ấn tượng ở Ngoại hạng Anh

Andreas Pereira cũng thi đấu không tệ trước Brighton nên nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ tiếp tục xếp cầu thủ người Brazil đá hộ công, hỗ trợ bộ ba tiền đạo Anthony Martial, Marcus Rashford và Daniel James.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm