Đội hình trẻ nhất lịch sử bóng đá Anh của Liverpool thua đậm Aston Villa gồm những ai?

Gia Bảo
thứ tư 18-12-2019 0:35:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã tung ra sân đội hình trẻ nhất lịch sử trong trận gặp Aston Villa ở tứ kết Carabao Cup và không tránh khỏi thất bại nặng nề.

Sau một giờ thi đấu trôi qua, các số liệu thống kê cho thấy Liverpool đã kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, có nhiều cú sút vào khung thành và nhiều phạt góc hơn. Thống kê duy nhất còn thiếu không gì khác ngoài bàn thắng và đó là vấn đề, bởi Aston Villa đang dẫn 4-0.

Vì vậy, phải thừa nhận rằng đội bóng trẻ nhất lịch sử của Liverpool đã học được một số bài học rất lớn, bao gồm việc phải tận dụng tối đa các giai đoạn gây áp lực cho đối phương và nếu mắc sai lầm “tặng” các bàn thắng thì sẽ luôn thua.

Đội hình trẻ nhất lịch sử bóng đá Anh của Liverpool thua đậm Aston Villa gồm những ai?

Thủ môn Kelleher mắc nhiều sai sót trước Aston Villa

Liverpool - với tuổi trung bình 19 và 182 ngày, có số áo cộng lại là 737 - không thiếu can đảm. Nhưng họ đã phạm quá nhiều sai lầm.

Thủ môn trẻ người Ireland, Caoimhin Kelleher, bị hốt hoảng suốt đêm và bị đánh bại từ 2 quả tạt trong vòng 3 phút đầu tiên. Sau đó, khi hiệp 1 chưa kết thúc, Liverpool hai lần để mất bóng theo cách không đáng có, cho phép Jonathan Kodjia ghi những bàn thắng dễ dàng.

Với một số gương mặt từng hiện diện ở đội một như Kelleher, Hoever, Van den Berg, Chirivella, Elliott, Liverpool đã sử dụng đội hình trẻ nhất trong mọi giải đấu của bóng đá Anh.

Đội hình trẻ nhất lịch sử bóng đá Anh của Liverpool thua đậm Aston Villa gồm những ai?

Christie-Davies lần đầu xuất hiện ở đội 1 Liverpool

Với tuổi trung bình sinh vào ngày 18/6/2000 có nghĩa rằng các cầu thủ Liverpool đều sinh sau khi đội tuyển Anh đánh bại Đức 1-0 tại Euro 2000.

Đội hình của Liverpool: Kelleher, Hoever, Sepp Van den Berg, Boyes, Gallacher, Kane, Chirivella, Christie-Davies, Elliott, Hill, Luis Longstaff

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm