Đội hình với 9 thay đổi của Liverpool gặp Brighton sẽ như thế nào?

thứ sáu 11-1-2019 1:15:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp dự kiến sẽ thực hiện 9 sự thay đổi trong đội hình Liverpol so với trận gặp Wolves và cách ông đối phó với cuộc khủng hoảng ở hàng thủ.

Liverpool đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương ở vị trí trung vệ khi tìm kiếm chiến thắng trước Brighton vào thứ Bảy.

Đội hình với 9 thay đổi của Liverpool gặp Brighton sẽ như thế nào?
Fabinho sẽ tiếp tục đá trung vệ

Chấn thương chấn thương của Dejan Lovren trước Wolves hôm thứ Hai khiến Klopp chỉ còn một trung vệ ở đội một. Virgil van Dijk chắc chắn sẽ trở lại đá chính nhưng không thể chơi với các đối tác quen thuộc khi Lovren, Joe Gomez và Joel Matip đều ngồi ngoài.

Cầu thủ trẻ Ki-Jana Hoever ra mắt ổn thỏa trong trận đấu với Wolves nhưng Klopp khó có thể mạo hiểm, nghĩa là Fabinho sẽ tiếp tục vai trò một trung vệ “chữa cháy”.

Tiền vệ người Brazil đã lặng lẽ gây ấn tượng bất chấp thất bại 1-2 tại Molineux và sẽ là lựa chọn khả thi nhất của Klopp cùng với Van Dijk.

Đội hình với 9 thay đổi của Liverpool gặp Brighton sẽ như thế nào?
Henderson sẽ trở lại đá chính

Trent Alexander-Arnold sẽ thay thế Rafael Camacho ở vị trí hậu vệ phải, còn Andrew Robertson giành lại suất của Alberto Moreno ở bên trái.

Trong khi đó, Klopp sẽ có một quyết định cho hàng tiền vệ với Jordan Henderson nhiều khả năng trở lại. Đội trưởng của Liverpool ban đầu dự kiến ra sân trước Wolves nhưng phải rút lui do hậu quả của một cú va chạm trong trận thua Man City.

Ngoài Henderson, Georginio Wijnaldum cũng trở lại, trong khi Naby Keita sẽ hiện diện nếu Klopp chọn hàng tiền vệ ba người.

Đội hình với 9 thay đổi của Liverpool gặp Brighton sẽ như thế nào?
Đội hình dự kiến của Liverpool

Tuy nhiên, Liverpool đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 nhiều hơn ở mùa giải này, điều khiến cho Keita phải làm dự bị và Xherdan Shaqiri được xếp bên cánh phải.

Bộ ba tấn công Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah đều trở lại đá chính, với Salah là người chơi cao nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm