Dự đoán kinh ngạc về Alisson đã trở thành sự thật sau 1 năm ở Liverpool

Hoàng Hà
thứ sáu 5-7-2019 23:55:00 +07:00 0 bình luận
Alisson từng được cựu HLV thủ môn của AS Roma đưa ra những dự đoán kinh ngạc và bây giờ nó đã hoàn toàn trở thành sự thật tại Liverpool và đội tuyển Brazil.

Alisson đang trải qua 9 trận liên tiếp giữ sạch lưới cùng Liverpool và đội tuyển Brazil. Đó là minh chứng về một thủ môn xuất sắc vốn giành cả 3 danh hiệu cá nhân trong mùa giải. Nhưng cách đây một năm, ông thầy cũ của thủ môn này đã đưa ra dự đoán chính xác.

Lần đầu tiên, Roberto Negrisolo - cựu HLV thủ môn giàu kinh nghiệm của AS Roma - nhìn thấy Alisson chơi ở quê hương Brazil và choáng váng với những gì chứng kiến.

Dự đoán kinh ngạc về Alisson đã trở thành sự thật sau 1 năm ở Liverpool
Alisson tỏa sáng từ Liverpool đến đội tuyển Brazil

Phát biểu vào năm 2018, Negrisolo đã mạnh dạn dự đoán Alisson sẽ thống trị môn thể thao này trong nhiều năm tới, rằng anh đã và sẽ tiếp tục là “Messi của thủ môn”.

Vào thời điểm Alisson đang chơi ở Serie A, Negrisolo lập luận: “Alisson có đáng giá 50 triệu euro không? Đừng có ngốc, anh ta đáng giá hơn thế nhiều!

“Tôi không nghĩ nhiều người đã nhận ra Alisson là ai. Anh chàng này là một hiện tượng. Anh ấy là số một. Anh ấy là Messi của thủ môn, bởi vì anh ấy có cùng tâm lý với Messi. Anh ấy là một thủ môn có thể đánh dấu một kỷ nguyên.

Dự đoán kinh ngạc về Alisson đã trở thành sự thật sau 1 năm ở Liverpool
Alisson chắc chắn đoạt Găng tay vàng tại Copa America 2019

“Hoàn toàn không có sự so sánh với Gianluigi Donnarumma (thủ môn của Milan), bởi vì Alisson thật phi thường. Lần đầu tiên tôi thấy anh ấy chơi, anh ấy chưa đến Roma. Tôi đã xem anh ấy chơi cho Brazil và anh ấy đã gây ấn tượng rất lớn với tôi.

“Cách anh ấy xử lý trong khung thành làm tôi nhớ đến Dino Zoff. Tôi cũng so sánh anh ấy với Michel Preud-Homme, người có đẳng cấp của một người sinh ra để trở thành thủ môn”.

Cho đến nay, Alisson đã đoạt danh hiệu Găng tay vàng ở Premier League, Champions League và Copa America dù giải đấu chưa kết thúc. Anh là thủ môn đầu tiên giành được cả 3 giải thưởng trong một chiến dịch.

“Tôi đã nói với Alisson khi gặp ở trung tâm Trigoria của Roma rằng anh ấy được sinh ra vì điều này”, Negrisolo nói thêm.

“Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng Alisson là sự đảm bảo trong ít nhất 10 năm nữa. Anh ấy là một người hùng đối với người hâm mộ và Roma cần phải giữ anh ấy”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm