Đường chuyền Ozil đẳng cấp đến mức thậm chí ống kính truyền hình còn không... theo kịp!

thứ bảy 22-12-2018 20:46:34 +07:00 0 bình luận
Mesut Ozil đã có một đường chuyền ở đẳng cấp cao giúp Kolasinac thực hiện đường kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn mở tỷ số vào lưới Burnley ở vòng 18 giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/19.

Mesut Ozil đã có một đường chuyền ở đẳng cấp cao giúp Kolasinac thực hiện đường kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn mở tỷ số vào lưới Burnley ở vòng 18 giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/19. 


Aubameyang đã ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal vào lưới Burnley, nhưng Mesut Ozil mới là người có công lớn nhất trong bàn thắng này với đường chuyền thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của chân kiến tạo số một thế giới trong 10 năm qua.

Đường chuyền Ozil đẳng cấp đến mức thậm chí ống kính truyền hình còn không... theo kịp! - Ảnh 1.

Tình huống mở ra cơ hội ghi bàn đẳng cấp của Ozil ở trận thắng Burnley

Những hình ảnh quay chậm đã cho thấy, khi Ozil có ý định thực hiện đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho Arsenal thì Kolasinac thậm chí vẫn đứng ở ngoài rìa vòng cấm địa và không xuất hiện trong khung hình trên TV. 

Nhưng ngay sau đó, Kolasinac đã băng vào khu vực cấm địa như thể chui lên từ dưới đất để nhận đường chuyền của Ozil và kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn. 

Đường chuyền Ozil đẳng cấp đến mức thậm chí ống kính truyền hình còn không... theo kịp! - Ảnh 2.

Chứng kiến khoảnh khắc thiên tài của Ozil, nhà báo Sam Dean của tờ Telegraph đã phải thốt lên: "Đường chuyền của Ozil tốt đến mức Kolasinac thậm chí còn không xuất hiện trong khung hình TV. Loại bỏ 6 cầu thủ Burnley chỉ với 1 đường chuyền". 

Đường chuyền Ozil đẳng cấp đến mức thậm chí ống kính truyền hình còn không... theo kịp! - Ảnh 3.

"Kolasinac thậm chí còn không xuất hiện trong bức hình khi Ozil thực hiện đường chuyền. Đó là tầm nhìn của Ozil".

Nhà báo Jack Pitt-Brooke‏ của tờ Independent cũng nức nở khen ngợi: "Ozil đã nhắc nhở mọi người đừng quên đẳng cấp của anh ấy với một đường chuyền loại bỏ 6 cầu thủ của Burnley. Một đường bóng mở ra cơ hội ghi bàn tuyệt vời".

Đường chuyền Ozil đẳng cấp đến mức thậm chí ống kính truyền hình còn không... theo kịp! - Ảnh 4.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm