Ed Woodward khiến MU mụa hụt những ngôi sao nào bên cạnh Haaland?

Hoàng Thanh
thứ hai 30-12-2019 8:25:00 +07:00 0 bình luận
MU để mất Erling Haaland vào tay Dortmund không phải là trường hợp đầu tiên mà Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward bỏ lỡ những mục tiêu lớn.

Thời gian gần đây, MU được cho là tiến rất gần đến việc giành tiền đạo Erling Haaland. HLV Ole Gunnar Solskjaer thậm chí đích thân đến Áo để đàm phán cho thấy quyết tâm của CLB cho mục tiêu này.

Tuy nhiên, mọi thứ đã đổ bể khi chân sút người Na Uy gia nhập Dortmund mà người phải chịu trách nhiệm cho thất bại này không ai khác ngoài Ed Woodward.

Ed Woodward khiến MU mụa hụt những ngôi sao nào bên cạnh Haaland?

Thất bại trong thương vụ Haaland có "bàn tay" của Ed Woodward

Tờ Express của Anh chỉ ra rằng, đây cũng không phải trường hợp đầu tiên mà Woodward bỏ lỡ một thương vụ quan trọng. Trong gần chục năm phụ trách chuyển nhượng tại Old Trafford, với nhiều đời HLV sau triều đại của Sir Alex Ferguson, MU đứng trước cơ hội sở hữu Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Cesc Fabregas, nhưng cuối cùng Woodward chỉ mang về... Marouane Fellaini.

Say Moyes, đến lượt Louis van Gaal cũng không nhận được nhiều hơn, dù đã nhắm đến Thomas Muller và Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Ed Woodward khiến MU mụa hụt những ngôi sao nào bên cạnh Haaland?

Maguire suýt không gia nhập MU

Đến thời Mourinho, kết quả có vẻ khá hơn khi MU giành được Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Dù vậy, trong bối cảnh đội bóng thiếu trung vệ và Mourinho muốn mua Harry Maguire hoặc Toby Alderweireld, sự chần chừ của Ed Woodward tiếp tục khiến HLV đương nhiệm khi ấy thất vọng.

Trường hợp của Erling Haaland là thất bại mới nhất của Ed Woodward với yêu cầu từ Solskjaer. Bây giờ, ông cam kết rằng MU sẽ có thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp vào tháng 1 tớ nhưng có lẽ NHM không nên kỳ vọng quá nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm