Fabinho là bùa may mắn của Liverpool ở Ngoại hạng Anh

Dịch Phong
chủ nhật 10-11-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Fabinho đang trở thành bùa may mắn của Liverpool ở Ngoại hạng Anh khi đội bóng áo đỏ chưa bao giờ biết đến mùi thất bại khi tiền vệ người Brazil đá chính.

Chiến thắng của Liverpool trước Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này tiếp tục cho thấy vai trò khó thay thế của Fabinho trong đội hình của HLV Jurgen Klopp.

Không chỉ góp công ngăn cản sức mạnh tấn công vũ bão của đối thủ, Fabinho còn ghi bàn khai thông bế tắc cho đội nhà với một cú sút xa đẹp mắt. Pha lập công này giúp Liverpool thuận lợi triển khai thế trận phòng ngự phản công sở trường để ghi thêm 2 bàn thắng nhờ công Mohamed Salah và Sadio Mane.

Fabinho là bùa may mắn của Liverpool ở Ngoại hạng Anh

Fabinho mở tỷ số cho Liverpool

Chung cuộc, Liverpool thắng 3-1 để xây chắc ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với 8 điểm nhiều hơn 2 đội xếp phía sau và bỏ xa Man City 9 điểm.

Bên cạnh đó, chiến thắng này cũng giúp Fabinho nối dài thành tích khó tin của anh trong màu áo Liverpool. Anh chưa từng thất bại ở Ngoại hạng Anh mỗi khi có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool.

Kể từ khi gia nhập đội bóng áo đỏ, Fabinho đã có 31 lần đá chính với thành tích 26 chiến thắng và 5 trận hòa. Nói cách khác, cầu thủ người Brazil đã trở thành bùa hộ mệnh cho Liverpool trong hơn 1 năm qua.

Fabinho là bùa may mắn của Liverpool ở Ngoại hạng Anh

Liverpool chưa từng thua ở Ngoại hạng Anh với Fabinho

Việc đánh bại Man City cũng giúp Liverpool xác lập chiến thắng thứ 13 liên tiếp trên sân nhà ở giải vô địch quốc gia, điều chưa từng xảy ra từ năm 1985. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng đang duy trì thành tích bất bại với 11 chiến thắng và 1 hòa. Như vậy, Liverpool đang sở hữu thành tích tốt nhất sau 12 vòng đầu ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm