Fabregas tiết lộ lý do từ chối MU và Man City để chọn Chelsea

Gia Bảo
thứ tư 25-3-2020 0:13:00 +07:00 0 bình luận
Cesc Fabregas chỉ cần một cuộc trò chuyện với HLV Jose Mourinho trước khi quyết định gia nhập Chelsea vào năm 2014.

Khi cuộc phiêu lưu ở Barca kết thúc, Cesc Fabregas tin rằng anh sẽ trở lại CLB cũ Arsenal, với việc dành một tuần để chờ đàm phán.

Fabregas chờ đợi phản hồi từ “Pháo thủ” nhưng sau khi hai bên không liên lạc với nhau, anh đã đánh giá các lựa chọn khác cho mình.

MU và Man City đều thể hiện sự quan tâm nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã chọn Chelsea sau khi nói chuyện với Mourinho.

Fabregas tiết lộ lý do từ chối MU và Man City để chọn Chelsea

Fabregas muốn trở lại Arsenal nhưng bất thành

“Một khi tôi quyết định rời khỏi Barcelona, Arsenal sẽ là lựa chọn đầu tiên. Tôi không thể nói chuyện với bất kỳ CLB nào khác trong một tuần để xem Arsenal có muốn tôi hay không”, Fabregas nói.

“Arsene (Wenger) không đưa ra câu trả lời, chúng tôi chỉ đợi một tuần để xem họ có trả lời không. Chắc chắn đây là lựa chọn đầu tiên của tôi, trong tâm trí tôi muốn nói với mọi người rằng mình sẽ đến Arsenal - đây là điều tôi muốn.

“Arsene có thể thấy điều này. Tôi không muốn trở thành một người ăn xin. Trong một tuần không nói gì, ngay lập tức tôi biết có lẽ họ không muốn tôi quay lại. Họ có cả tuần mà không trả lời tôi.

Fabregas tiết lộ lý do từ chối MU và Man City để chọn Chelsea

Fabregas nhận lời Chelsea sau khi nói chuyện với Mourinho

“Sau tuần đó, tôi phải nắm lấy cơ hội của mình. Tôi đã có sự quan tâm từ Man City, MU và sau đó tôi nói chuyện với Mourinho - điều mà tôi không nghĩ sẽ xảy ra.

“Thành thật mà nói, sau khi tôi rời khỏi phòng với Mourinho, tôi đã nói ‘vậy thôi, tôi không cần nói chuyện với ai khác, tôi sẽ đến Chelsea’. Những gì ông ấy nói với tôi, đội bóng mà ông ấy muốn xây dựng, những gì ông ấy nghĩ về tôi, muốn tôi chơi như thế nào, đây là những gì tôi muốn.

“Trên hết đó là London chứ không phải Manchester, London là nhà của tôi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm