Fred thiếu sáng tạo thế nào cho MU kể từ khi đến với 52 triệu bảng?

Hoàng Hà
thứ tư 9-10-2019 8:00:32 +07:00 0 bình luận
MU đang khủng hoảng và một trong những cầu thủ gây thất vọng phải kể đến Fred, người được chứng minh là thiếu sáng tạo dù có giá tới 52 triệu bảng.

MU bị chỉ trích là thiếu sáng tạo ở hàng tiền vệ, điều gây ra tình trạng khan hiếm bàn thắng từ đầu mùa giải tới nay. Trên thực tế, “Quỷ đỏ” chỉ ghi vỏn vẹn 9 bàn thắng trong 8 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và 2 bàn khác qua 3 trận ở đấu trường Cúp.

Để chứng minh, người ta đã đưa ra những chỉ số làm nổi bật sự thiếu sáng tạo của Fred, đó là việc anh chỉ có 1 bàn thắng duy nhất và 2 pha kiến ​​tạo kể từ khi chuyển đến với giá 52 triệu bảng vào tháng 6/2018.

Fred thiếu sáng tạo thế nào cho MU kể từ khi đến với 52 triệu bảng?

Fred không đem lại sự sáng tạo cho hàng tiền vệ MU

Lần cuối cùng Fred có đường chuyền cho đồng đội là trong trận thua Barcelona 0-1 hồi tháng 1. Khi đó, cựu tiền vệ Shakhtar Donetsk đưa bóng đến Marcus Rashford.

Pha kiến tạo cuối cùng của Fred đến ở trận gặp Southampton mùa trước khi đường chuyền bị chệch hướng của anh tạo cơ hội cho Romelu Lukaku ghi bàn tại Old Trafford.

Tiền vệ người Brazil đã bị lu mờ bởi Kevin De Bruyne hay Jorginho về mặt sáng tạo. Ngôi sao của Man City hiện dẫn đầu về số pha kiến ​​tạo mùa này với 8 lần, trong khi tiền vệ lùi sâu của Chelsea chuyền bóng nhiều nhất giải đấu.

Việc Fred hạn chế chơi dâng cao đã dẫn đến việc Scott McTominay di chuyển lên trước anh với tư cách là đối tác của Paul Pogba ở giữa sân. Kết quả là cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk bị chỉ trích cho cả hai màn trình diễn mới nhất trước AZ Alkmaar tại Europa League và Newcastle ở Ngoại hạng Anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm