Gareth Southgate vẫn không tin Harry Kane đã "kiệt sức"

thứ tư 12-9-2018 16:13:53 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate vẫn quyết định tung Harry Kane vào sân trong bối cảnh tiền đạo của Tottenham bị cho là đã kiệt sức sau lịch thi đấu dày đặc.

HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate vẫn quyết định tung Harry Kane vào sân trong bối cảnh tiền đạo của Tottenham bị cho là đã kiệt sức sau lịch thi đấu dày đặc.

Kane được đưa vào sân thay thế cho Danny Welbeck ở phút 61 trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Thụy Sĩ trên SVĐ King Power, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua.

Gareth Southgate vẫn không tin Harry Kane đã kiệt sức - Ảnh 1.

Đêm qua Harry Kane đã thi đấu gần 30 phút

Chuyên gia của Sky Sports, Gary Neville đã đặt câu hỏi tại sao cái tên Harry Kane lại xuất hiện trong đội hình của tuyển Anh ở một trận đấu giao hữu vô thưởng vô phạt. Nhất là sau khi anh đã phải trải qua một mùa hè "hành xác" cùng Tam Sư tại World Cup và những vòng đầu tiên của Premier League với Tottenham. Neville cho rằng Kane đang rất cần thời gian nghỉ ngơi để có được phong độ tốt nhất.

Gareth Southgate vẫn không tin Harry Kane đã kiệt sức - Ảnh 2.

Harry Kane đang phải thi đấu quá nhiều?

Bất chấp việc tiền đạo của Tottenham cần thêm thời gian để cơ thể phục hồi, Southgate cho rằng quyết định sử dụng Harry Kane của mình là "không có gì quá to tát".

Thuyền trưởng của Tam Sư chia sẻ: "Tôi nghĩ Kane sẽ ổn ở CLB. Cậu ấy còn tới 3 ngày để nghỉ ngơi và tập luyện. Chúng tôi thực sự cần Kane lúc này".

Gareth Southgate vẫn không tin Harry Kane đã kiệt sức - Ảnh 3.

Southgate không nghĩ việc dùng Kane là sai

Ông cho biết thêm: "Nếu không được vào sân, cậu ấy cũng sẽ chạy vài vòng bên ngoài được pitch. Sử dụng Kane 30 phút ở trận này không có gì quá to tát. Tôi cũng muốn giải quyết trận đấu một cách nhanh chóng. Tôi đã có một kế hoạch chi tiết về việc sẽ sử dụng ai đá chính, ai sẽ vào sân thay người…"

Ngoài ra, Southgate cũng tỏ ra hài lòng với phong độ của Marcus Rashford, người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này. Kane và Rashford cũng có một vài tình huống phối hợp đáng chú ý với nhau trong khoảng thời gian cuối trận.

Kết thúc đợt tập trung này, Harry Kane sẽ cùng Tottenham sẽ có trận đấu khó khăn trước Liverpool trên sân nhà vào cuối tuần này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm