Gary Neville chỉ ra 3 vấn đề gây sốc khiến Man Utd thất bại ở trận derby

thứ ba 13-11-2018 8:41:15 +07:00 0 bình luận
Chứng kiến đội bóng cũ gục ngã trước Man City tại trận derby Manchester, cựu danh thủ Gary Neville đã chỉ ra 3 vấn đề gây sốc của Quỷ đỏ.

Chứng kiến đội bóng cũ gục ngã trước Man City tại trận derby Manchester, cựu danh thủ Gary Neville đã chỉ ra 3 vấn đề gây sốc của Quỷ đỏ.

Tại trận derby Manchester diễn ra cuối tuần qua, Man Utd đã có một màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa trong suốt 90 phút trên SVĐ Etihad và phải chấp nhận thất bại với tỉ số đậm 3-1.

Gary Neville chỉ ra 3 vấn đề gây sốc khiến Man Utd thất bại ở trận derby - Ảnh 1.

MU thảm bại ở trận derby

Trận thua này khiến Man Utd bị đội bóng láng giềng bỏ xa tới 12 điểm và kém top 4 tới 7 điểm trên BXH chỉ sau 12 vòng đấu.

Chứng kiến đội bóng cũ tụt dốc không phanh, Gary Neville đã phải thừa nhận Man Utd đang sở hữu một đội hình kém xa Man City và Liverpool:

"Chúng ta không nên so sánh họ vào thời điểm hiện tại bởi nó là một khoảng cách xa vời về trình độ. 12 điểm chỉ sau 12 vòng đấu.

Vấn đề lớn nhất ở đây là làm thế nào họ (Man Utd) có thể thu hẹp khoảng cách với top 4 chứ không phải chức vô địch. Giữa họ và top 4 đang có sự chênh lệch lớn về trình độ.

Họ không thể giành chiến thắng nếu không có những tình huống cố định.

Gary Neville chỉ ra 3 vấn đề gây sốc khiến Man Utd thất bại ở trận derby - Ảnh 4.

MU kém xa so với Man City

Họ không thể giữ sạch lưới, tiền vệ không thể chuyền bóng lên phía trên, bộ 3 tấn công lại không có được sự sắc bén như Liverpool hay Man City.

Có thể thấy ở mỗi tuyến, United đều đang tụt lại so với những đội bóng khác vậy nên để đem ra so sánh thì quá khập khiễng bởi họ không hề gần với trình độ của top 4".

Cựu danh thủ người Anh cũng dành sự cảm thông với HLV Mourinho khi phải dẫn dắt một tập thể yếu kém:

Gary Neville chỉ ra 3 vấn đề gây sốc khiến Man Utd thất bại ở trận derby - Ảnh 6.

HLV Mourinho gặp khó với những cầu thủ hiện tại

"Tôi không bảo vệ Mourinho, nhưng liệu có HLV nào có thể phát huy hơn nữa những cầu thủ hiện tại? Có thể có, có thể không. Tôi không biết chắc liệu những cầu thủ này có đủ tốt.

Nếu có ai hỏi tôi: 'Liệu Young đã chơi tốt nhất có thể chưa?', câu trả lời là có. 'Đây là Smalling chúng ta đã thấy suốt nhiều năm qua?' Đúng vậy. Lindelof đang chơi tốt hơn so với trước đây, nhưng De Gea thì không, lưới cậu ấy vẫn không ngừng rung lên.

Gary Neville chỉ ra 3 vấn đề gây sốc khiến Man Utd thất bại ở trận derby - Ảnh 7.

Gary Neville khẳng định MU đang thua xa Man City về trình độ

Tôi thật sự bối rối khi xem Man Utd thi đấu bởi vì thực sự tôi không biết phải thay đổi gì với những con người hiện tại. Nếu bạn là HLV Man Utd vào ngày mai, bạn sẽ thay đổi điều gi?", Neville ngậm ngùi chia sẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm