Gia đình cựu sao Man Utd bị phân biệt chủng tộc và dọa giết sau trận gặp Arsenal

thứ tư 31-10-2018 14:05:51 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao Wilfried Zaha của Crystal Palace mới đây tiết lộ anh và gia đình đã bị phân biệt chủng tộc cũng như đe dọa tới tính mạng.

Ngôi sao Wilfried Zaha của Crystal Palace mới đây tiết lộ anh và gia đình đã bị phân biệt chủng tộc cũng như đe dọa tới tính mạng, sau khi anh có tình huống bị phạm lỗi dẫn đến quả penalty cuối trận giúp cho Crystal Palace gỡ hòa 2-2 trước Arsenal.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã bị đốn ngã bởi Granit Xhaka ở phút 83 trận đấu. Quả penalty này sau đó đã được Luka Milivojevic chuyển hóa thành công, dẫn tới trận hòa 2-2 đầy đáng tiếc của các Pháo thủ.

Mặc dù tiền vệ Granit Xhaka sau trận cũng đã thừa nhận rằng đó là một pha phạm lỗi rõ ràng của anh, tuy nhiên những fan Arsenal vẫn buộc tội Zaha đã ngã vờ và cho rằng pha bóng đó không xứng đáng bị thổi penalty.

Zaha mới đây đã viết một bài post trên Instagram story tiết lộ những gì gia đình anh đang phải hứng chịu cũng như phản pháo lại những phản ứng tiêu cực này.

"Gửi tới tất cả những con người đã phản ứng thái quá, phân biệt chủng tộc cũng như dọa giết gia đình tôi. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình các người.

Tái bút: Cuộc đời tôi vẫn tuyệt đẹp dù cho mấy người có thù ghét thế nào."

Gia đình của ngôi sao Crystal Palace bị dọa giết sau trận gặp Arsenal - Ảnh 1.

Thứ Tư này, Zaha sẽ ra sân trong trận đấu ở vòng 4 Carabo Cup cùng Crystal Palace gặp đội hạng nhất Middlesbrough.



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm