Giroud tiết lộ vai trò giúp Abraham tỏa sáng với Chelsea

Gia Bảo
chủ nhật 25-8-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Giroud đang sử dụng kinh nghiệm của mình tại Chelsea để giúp những cầu thủ trẻ khác như Abraham, tác giả cú đúp bàn thắng trước Norwich.

Olivier Giroud đã mất vị trí tiền đạo số một của Chelsea mùa này khi HLV Frank Lampard chọn Tammy Abraham dẫn dắt hàng công.

Mặc dù vậy, Giroud nói rằng anh ấy đã thúc giục cựu chân sút Aston Villa tập luyện nhiều hơn và nhiều hơn nữa.

“Tôi đã nói chuyện với Tammy rất nhiều. Vai trò chính của tôi là chăm sóc những cầu thủ trẻ như Tammy và cố gắng giúp họ cải thiện.

Giroud tiết lộ vai trò giúp Abraham tỏa sáng với Chelsea

Abraham lập cú đúp trước Norwich

“Khi bạn là một tiền đạo và bạn bỏ lỡ một số cơ hội, hoặc bạn bỏ lỡ một quả phạt đền, bạn phải tiếp tục và đảm bảo rằng không bao giờ bỏ cuộc.

“Đây là một trong những giá trị tốt nhất mà bạn có thể có với tư cách là một tiền đạo. Tammy đã có được phẩm chất và tài năng, anh chỉ cần luyện tập ngày càng nhiều. Tôi tiếp tục nói với anh ấy điều này”.

Lời khuyên của Giroud đã được đáp lại khi ngôi sao người Anh ghi cú đúp vào lưới Norwich, đem về chiến thắng 3-2

Ở trận này, Giroud vào sân để thay thế Abraham và tin rằng anh vẫn có vai trò lớn cho Chelsea trong chiến dịch này.

Giroud tiết lộ vai trò giúp Abraham tỏa sáng với Chelsea

Abraham được đàn anh Giroud hỗ trợ

“Tôi đã làm việc đó (luyện tập) cả sự nghiệp và tôi vẫn làm. Ngay cả ở tuổi 32 thì tôi tin rằng vẫn có thể trở nên tốt hơn và cải thiện như một cầu thủ.

“Tôi tin Tammy có thể đạt đến một mức độ rất tốt. Anh ấy đang lắng nghe những lời khuyên dành cho mình và biết tầm quan trọng của mình như thế nào để tận dụng tối đa cơ hội và tiến lên”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm