Giroud tỏa sáng, HLV Lampard có chiến thắng đầu tay với Chelsea

Dịch Phong
thứ bảy 13-7-2019 15:45:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Olivier Giroud đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Chelsea giành chiến thắng đậm trước St Patrick's. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HLV Frank Lampard sau 2 trận dẫn dắt Chelsea.

Chelsea áp đảo cả trận, nhưng cần cải thiện khả năng dứt điểm

Dù thi đấu khá ung dung, nhưng với chất lượng đội hình vượt trội, Chelsea vẫn dễ dàng kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tạo ra một thế trận áp đảo trong hơn 90 phút bóng lăn.

Giroud tỏa sáng, HLV Lampard có chiến thắng đầu tay với Chelsea
Chelsea đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhờ chất lượng đội hình vượt trội

Với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 63%, các cầu thủ áo xanh đã có số lần dứt điểm nhiều gấp 10 lần đối thủ. Các cầu thủ St Patrick's chỉ có vỏn vẹn 2 lần sút bóng về phía khung thành Chelsea với 1 lần bóng đi trúng đích. Nhìn chung, 2 thủ môn Caballero và Cumming gần như không có cơ hội để trổ tài.

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn cần yêu cầu các học trò cải thiện khả năng dứt điểm khi nhìn vào số cơ hội ghi bàn bị các cầu thủ Chelsea bỏ lỡ ở trận đấu này. Sau 20 lần dứt điểm, các cầu thủ Chelsea đã có đến 14 lần đưa bóng đi trúng mục tiêu, nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng. Trong đó, riêng tiền đạo Michy Batshuayi đã bỏ lỡ 5 cơ hội ghi bàn trong hiệp một, còn đối tác Tammy Abraham cũng gần như biến mất trên sân.

Giroud tỏa sáng, HLV Lampard có chiến thắng đầu tay với Chelsea
Michy Batshuayi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1

Giroud khẳng định vị trí số 1

Khi cả Michy Batshuayi lẫn Tammy Abraham đều không thể ghi điểm với tân HLV trưởng Frank Lampard thì Olivier Giroud tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trên hàng công Chelsea trong thời điểm hiện tại.

Giroud tỏa sáng, HLV Lampard có chiến thắng đầu tay với Chelsea
Giroud đã ghi 2 bàn giúp Chelsea thắng trận dễ dàng

Chỉ sau 45 phút đầu tiên thi đấu dưới triều đại mới của HLV Lampard, Giroud đã ghi 2 bàn ấn định chiến thắng 4 sao cho Chelsea trước St Patrick's. Ở bàn thắng thứ nhất, Giroud đã di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị và bắt volley ghi bàn đẹp mắt. Trong tình huống lập công thứ 2, tiền đạo người Pháp đã cướp bóng và lừa bóng qua 3 cầu thủ trước khi sút bóng chéo góc tung lưới đối phương.

Tỷ số chung cuộc

St Patrick's  0–4 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn

Chelsea: Mason Mount (13’), Emerson (31’), Giroud (67’, 88’)

Đội hình thi đấu

St Patrick's (4-3-3): Murphy; Cleary (Madden 46’), Webster (Drennan 55’), C.Kelly (Desmond 46’), Bermingham (Toner 46’); Forrester (Coleman 60’), McCabe, Markey (K.Kelly 71’); Clarke, Walker (Shaw  46’), Doona (Hughes 60’).

Chelsea (4-3-1-2): Caballero (Cumming 46’); Zappacosta (Azpilicueta 46’), Tomori (Christensen 46’), Luiz (Zouma 46’), Emerson (Alonso 46’); Kovacic (Pedro 46’), Jorginho (Gilmour 46’), Barkley (Palmer 46’); Mason Mount (Bakayoko 46’);  Batshuayi (Giroud 46’); Tammy Abraham (Kenedy 46’).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm