Guardiola lập “kỷ lục” độc nhất vô nhị trước Chelsea dù mất Aguero

Hoàng Hà
chủ nhật 24-11-2019 0:00:25 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng của Man City trước Chelsea đã kém vui khi tiền đạo chủ lực Aguero bị chấn thương. Nhưng chính trong trận này, HLV Guardiola tạo nên kỷ lục thú vị.

Sergio Aguero phải rời sân ở phút 77 trong trận Man City thắng Chelsea 2-1 với những gì quan sát được giống như một chấn thương háng.

Bây giờ chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của CLB này chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận gặp Shakhtar Donetsk ở Cúp C1 vào thứ Ba tới và có thể phải ngồi ngoài vài tuần.

HLV Pep Guardiola cho biết: “Đây là một chấn thương cơ bắp nhưng có vẻ không ổn. Tôi không biết anh ấy sẽ ngồi ngoài bao lâu, bác sĩ sẽ đánh giá nó”.

Guardiola lập “kỷ lục” độc nhất vô nhị trước Chelsea dù mất Aguero

Aguero bị chấn thương trong trận gặp Chelsea

Sự vắng mặt của Aguero sẽ khiến Gabriel Jesus trở thành tiền đạo thực thụ duy nhất trong đội hình, mặc dù Raheem Sterling đã đóng vai trò trung phong trong nhiều thời điểm mùa này.

David Silva và Rodri cũng bị chấn thương trong trận gặp Chelsea nhưng cả hai đều không nghiêm trọng. Guardiola nói: “Đó chỉ là sự mệt mỏi và chuột rút”.

Trước Chelsea, Man City giành chiến thắng với tỷ lệ kiểm soát bóng thấp nhất sự nghiệp của Guardiola sau tổng cộng 381 trận đấu cấp cao với 46,74%.

Guardiola lập “kỷ lục” độc nhất vô nhị trước Chelsea dù mất Aguero

Man City thắng Chelsea dù kiểm soát bóng ít hơn

Dù dẫn dắt Barcelona, ​​Bayern Munich hay Man City, Guardiola thường khiến đối thủ lép vế về giữ bóng. Nhưng trước Chelsea, chính Man City đã phải chịu đựng theo cách như vậy trước một Chelsea đầy ấn tượng.

Phản ứng về điều này, Guardiola nói đùa: “Luôn có một điều trong cuộc sống của bạn không xảy ra. Đây là một kỷ lục khác mà tôi có. Tôi đã thắng một trận đấu mà không kiểm soát bóng nhiều hơn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm