Guardiola “nhốt” học trò trong phòng thay đồ sau thất bại của Man City

Gia Bảo
thứ hai 3-2-2020 0:40:50 +07:00 0 bình luận
HLV Guardiola tuyên bố Man City đã chơi tốt trong trận thua Tottenham sau khi “nhốt” các học trò trong phòng thay đồ suốt 45 phút kể từ tiếng còi mãn cuộc.

Bàn thắng của tân binh Steven Bergwijn và sau đó là Son Heung-Min đã giúp Tottenham đánh bại Man City, khiến khoảng cách giữa nhà ĐKVĐ với ngôi đầu bảng mà Liverpool năm giữ lên tới 22 điểm.

Đây là kết quả của việc Man City bỏ lỡ một quả phạt đền trong hiệp 1 và chỉ còn chơi với 10 người trong hiệp 2 khi Oleksandr Zinchenko nhận thẻ vàng thứ hai.

Guardiola “nhốt” học trò trong phòng thay đồ sau thất bại của Man City

Bergwijn và Son Heung-Min ghi bàn nhấn chìm Man City

Mặc dù chiếm ưu thế về kiểm soát bóng và có nhiều cú sút hơn, Man City rõ ràng đã kém hiệu quả so với đội bóng của Jose Mourinho.

Tuy vậy, HLV Guardiola vẫn tuyên bố Man City chơi tốt trong trận đấu này. Điều đáng nói, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã “nhốt” các cầu thủ của mình trong phòng thay đồ suốt 45 phút sau tiếng còi kết thúc trước khi tiến hành cuộc họp báo.

Theo tờ Manchester Evening News, Guardiola có thể phải đối mặt với án phạt từ Premier League do sự chậm trễ của mình.

Phát biểu với BBC Match of the Day, Pep từ chối chỉ trích công khai các cầu thủ của mình: “Tôi không hối tiếc về màn trình diễn. Chúng tôi thua một trận bóng đá. Tất nhiên chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội. Trong hiệp 2, chúng tôi khởi đầu tốt và tạo ra cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được điều đó”.

Guardiola “nhốt” học trò trong phòng thay đồ sau thất bại của Man City

Gundogan sút hỏng phạt đền cho Man City

Nói với Sky Sports, Guardiola cho biết thêm: “Chúng tôi đã chơi tốt nhưng thua trận. Nó đã xảy ra một lần nữa. Họ có hai cú sút và ghi hai bàn thắng. Chúng tôi phải chấp nhận và phân tích nó. Thành thật mà nói, chúng tôi đã làm rất tốt.

“Với hiệu suất này, tôi nên phê bình như thế nào? Màn trình diễn này sẽ là một sai lầm đáng kinh ngạc để nói rằng họ tệ như thế nào. Chúng tôi tạo ra cơ hội và để thủng lưới”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm