Hạ màn thị trường chuyển nhượng Hè, các ông lớn Ngoại hạng Anh không lo bị “hút máu” ngôi sao?

thứ sáu 31-8-2018 15:03:41 +07:00 0 bình luận
Khi thị trường chuyển nhượng ở châu Âu đóng cửa vào hôm nay, liệu các ông lớn ở Ngoại hạng Anh có thể thở phào nhẹ nhõm khi giữ được những ngôi sao?

Khi thị trường chuyển nhượng ở châu Âu đóng cửa vào hôm nay, liệu các ông lớn ở Ngoại hạng Anh có thể thở phào nhẹ nhõm khi giữ được những ngôi sao?

Việc Premier League đóng cửa thị trường chuyển nhượng ngay trước khi mùa giải khởi tranh đã tạo ra lo ngại về sự thất thế so với các giải khác vẫn có khả năng mua sắm cho đến ngày 31/8.

Hạ màn thị trường chuyển nhượng Hè, các ông lớn Ngoại hạng Anh không lo bị “hút máu” ngôi sao? - Ảnh 1.

Chelsea từng lo ngại mất Hazard mà không có sự thay thế

Kết thúc sớm hơn thường lệ 3 tuần, các CLB Premier League không có cơ hội để thay thế trong trường hợp bị lôi kéo mất ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra như họ lo ngại. Do mùa hè năm nay diễn ra World Cup nên hầu hết các CLB châu Âu đã tiến hành mua sắm từ trước đó một vài tuần.


Hạ màn thị trường chuyển nhượng Hè, các ông lớn Ngoại hạng Anh không lo bị “hút máu” ngôi sao? - Ảnh 3.

Liverpool sớm hoàn tất chiến dịch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè này

Lấy ví dụ như hậu vệ Danny Rose, anh trở lại từ World Cup vào giữa tháng 7 (chưa kề thời gian đi nghỉ) nên quá muộn để bán và thay thế anh.

Ngoài ra, từng có lo ngại rằng Chelsea sẽ bị Real Madrid lôi kéo Eden Hazard hay xuất hiện những tin đồn về việc Paul Pogba rời Man Utd tới Barca. Nhưng tất cả đã không xảy ra.

Hạ màn thị trường chuyển nhượng Hè, các ông lớn Ngoại hạng Anh không lo bị “hút máu” ngôi sao? - Ảnh 4.

Tottenham không bán Danny Rose vì quá gấp gáp

Nói tóm lại, kịch bản các CLB châu Âu chi tiêu lớn để giành giật những tài năng xuất sắc nhất của Premier League đã không xuất hiện.

Điều này cũng được chứng minh bằng thực tế rằng, chỉ có 28 cầu thủ rời giải Ngoại hạng Anh để chuyển sang châu Âu trong mùa hè này, gồm 2 sau ngày 9/8 (thời điểm thị trường chuyển nhượng ở Anh đóng cửa).

Hạ màn thị trường chuyển nhượng Hè, các ông lớn Ngoại hạng Anh không lo bị “hút máu” ngôi sao? - Ảnh 6.

Pogba vẫn ở lại Man Utd sau những đồn đoán

Không thể lôi kéo được sao lớn, các CLB châu Âu thường chỉ thực hiện được thỏa thuận mượn cầu thủ từ giải Ngoại hạng Anh, nơi họ đưa về 49 người với thời hạn ngắn, hơn 15 người so với năm ngoái và 29 người so với năm 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm