Hàng thủ Arsenal sẽ được giải cứu nhờ sự trở lại của 3 hậu vệ?

Gia Bảo
thứ hai 30-9-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal đã đón chào sự trở lại của Hector Bellerin, Rob Holding và Kieran Tierney, những người có thể giải cứu Unai Emery khỏi cơn thịnh nộ về hàng thủ quá yếu kém.

Khi Arsenal đánh bại Nottingham Forest 5-0 ở Carabao Cup với những cầu thủ trẻ tỏa sáng mà đáng chú ý nhất là Gabriel Martinelli. Nhưng sự trở lại của 3 hậu vệ chủ chốt Rob Holding, Hector Bellerin và Kieran Tierney khiến người hâm mộ thích thú nhất. Tất cả đem lại cảm giác nhẹ nhõm và lạc quan rằng màn trình diễn phòng ngự đáng sợ của CLB sẽ sớm kết thúc.

Hàng thủ Arsenal sẽ được giải cứu nhờ sự trở lại của 3 hậu vệ?

Tierney trở lại đội hình Arsenal

Đêm thứ Ba đánh dấu sự trở lại của trung vệ Holding, người bị chấn thương đầu gối nghiêm vào tháng 12 năm ngoái. Hậu vệ phải Bellerin cũng trở lại khi vào thay người nhờ bình phục sau chấn thương đầu gối hồi tháng 1. Cuối cùng, Tierney có màn khởi đầu sau cuộc chuyển nhượng 25 triệu bảng và bị ngăn cản bởi chứng thoát vị kép vào cuối mùa giải trước.

Holding nổi lên như trung vệ tốt nhất của Arsenal ở mùa giải trước và trở thành lựa chọn ưa thích cho người hâm mộ “Pháo thủ”. Ngoài ra, điều đáng kể nhất đối với Emery - người yêu cầu đội bóng chơi từ phía sau - là việc Holding chuyền thành công 72 trên 73 đường chuyền trước Forest.

Hàng thủ Arsenal sẽ được giải cứu nhờ sự trở lại của 3 hậu vệ?

Holding là một lựa chọn tốt cho hàng thủ Arsenal

Trong khi đó, Bellerin và Tierney hứa hẹn cung cấp cho Arsenal rất nhiều “đạn dược” trong những pha lên bóng ở hai cánh bằng cách sử dụng tốc độ và đôi chân thông minh để gây áp lực cho hàng phòng ngự đối phương.

Sự hiện diện của họ cũng sẽ tăng cường phòng thủ bởi cả hai ngôi sao này đang chơi ở vị trí ưa thích của mình, không giống như Maitland-Niles và Kolasinac.

Trong khi đó, việc đưa Calum Chambers trở lại cũng có thể giúp giải quyết các vấn đề của Emery. Sau khi giúp Arsenal giữ sạch lưới trong ngày khai mạc trước Newcastle, anh đã bị loại khỏi 4 trận tiếp theo tại Premier League.

Tuy nhiên, anh đã chơi đủ 90 phút trận gặp Frankfurt và Forest, giữ sạch lưới 2 trận, cũng như trở thành người thay thế đầy cảm hứng trước Villa mặc dù chơi bên cánh phải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm