Harry Maguire đã dự đoán trước việc ghi bàn giúp MU thắng Chelsea

Dịch Phong
thứ ba 18-2-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Harry Maguire đã dự đoán trước việc anh sẽ ghi bàn vào lưới Chelsea và thực tế diễn ra đúng như kế hoạch của đội trưởng MU.

Harry Maguire hứa sẽ ghi bàn vào lưới Chelsea khi nhắn tin cho em trai Laurence Maguire trước chuyến làm khách của MU trên sân Stamford Bridge. Trung vệ người Anh đã giữ đúng lời hứa của mình khi đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU.

Harry Maguire đã dự đoán trước việc ghi bàn giúp MU thắng Chelsea

Maguire hứa với em trai về việc ghi bàn vào lưới Chelsea

Đây là lần đầu tiên Maguire ghi bàn cho MU bằng một tình huống đánh đầu sở trường. Nhưng trước đó, anh cũng đóng góp cho đội bóng mới 1 bàn ở trận thắng đậm Tranmere Rovers tại FA Cup.

Maguire rất may mắn ở trận đấu này bởi trước khi ghi bàn, đội trưởng MU không bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Michy Batshuayi trong tình huống có thể dẫn đến việc rút thẻ đỏ. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định không truất quyền thi đấu Maguire.

Chia sẻ về tình huống phạm lỗi với Batshuayi, đội trưởng MU cho biết: “Tôi biết mình đã phạm lỗi với Batshuayi. Khi đó, phản ứng tự nhiên của tôi là đưa chân ra phía trước để giữ lại cậu ấy. Việc tôi mang giày đinh có thể khiến hành động này trở nên khủng khiếp hơn trên sóng truyền hình”.

Harry Maguire đã dự đoán trước việc ghi bàn giúp MU thắng Chelsea

Maguire may mắn không phải nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với Batshuayi

“Nhưng đó không phải là một cú đá. Đó chỉ là phản ứng tự nhiên của tôi để duỗi chân. Nếu cậu ấy ngã vão tôi, tôi sẽ phải giữ lấy cậu ấy. Tôi biết mình sẽ phải giữ cậu ấy. Tôi không hề có ý định làm tổn thương Batshuayi. Không hề có chuyện cố tình phạm lỗi ở đây. Tôi đã xin lỗi Batshuayi và thật tuyệt vời khi trọng tài nhìn rõ tình huống va chạm của chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm