Hậu Mourinho, giờ là lúc 5 ngôi sao gây thất vọng này chứng tỏ đẳng cấp

thứ bảy 22-12-2018 8:02:15 +07:00 0 bình luận
Sau khi HLV Mourinho chính thức bị sa thải, 5 cái tên dưới đây được kỳ vọng sẽ hồi sinh phong độ dưới thời của Ole Gunnar Solskjaer.

Sau khi HLV Mourinho chính thức bị sa thải, 5 cái tên dưới đây được kỳ vọng sẽ hồi sinh phong độ dưới thời của Ole Gunnar Solskjaer.

Thống kê bóng đá vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19: Cardiff - Man Utd

Paul Pogba

Mối quan hệ đổ vỡ với Mourinho từ nhiều tháng qua không chỉ là nguyên nhân khiến chiến lược gia người BĐN bị sa thải mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ của Pogba.

Hậu Mourinho, giờ là lúc 5 ngôi sao gây thất vọng này chứng tỏ đẳng cấp - Ảnh 2.

Mối quan hệ đổ vỡ với Mourinho khiến Pogba sa sút

Cầu thủ người Pháp là người bị chỉ trích nhiều nhất vì thái độ thi đấu và anh thậm chí còn nhiều lần bị Mourinho tống lên băng ghế dự bị vì những màn trình diễn thảm họa.

Tuy vậy, mọi thứ giờ đã thay đổi khi HLV Solskjaer lên nắm quyền với tuyên bố đanh thép sẽ khai thác tối đa tiềm năng của Pogba. Động thái này cộng với việc Mourinho đã bị sa thải khiến nhiều người tin rằng số 6 sẽ có màn thể hiện xuất sắc trước Cardiff.

Alexis Sanchez

1 bàn thắng ở Premier League từ tháng 3 và 3 bàn trên tất cả các đấu trường rõ ràng không phải là điều người ta mong chờ ở cầu thủ hưởng lương cao nhất giải NHA như Sanchez.

Hậu Mourinho, giờ là lúc 5 ngôi sao gây thất vọng này chứng tỏ đẳng cấp - Ảnh 4.

Sanchez được kỳ vọng sẽ hồi sinh dưới tay Solskjaer

Nguyên nhân khiến Sanchez sa sút tới như vậy được cho là vì anh không thể hòa nhập được với lối chơi thực dụng, chú trọng phòng ngự của Mourinho.

Vậy nên sau khi "người đặc biệt" bị sa thải, HLV Solskjaer với triết lý tấn công được kỳ vọng sẽ hồi sinh hình ảnh Sanchez xuất sắc ở Arsenal.

Eric Bailly

Từng được xem là trung vệ tốt nhất của Man Utd nhưng những chấn thương đã khiến Bailly đánh rơi phong độ hồi đầu mùa và bị HLV Mourinho đày ải trên ghế dự bị suốt thời gian qua.

Hậu Mourinho, giờ là lúc 5 ngôi sao gây thất vọng này chứng tỏ đẳng cấp - Ảnh 6.

Bailly không được Mourinho tin tưởng kể từ khi trở lại sau chấn thương

Minh chứng là cầu thủ người Bờ Biển Ngà mới chỉ có 8 lần đá chính ở NHA trong 12 tháng qua.

Tuy vậy, giờ đây Bailly đã hoàn toàn khỏe mạnh và giờ là lúc anh chứng tỏ cho HLV Solskjaer thấy mình vẫn là trung vệ toàn diện nhất mà Quỷ đỏ sở hữu hiện tại.

Anthony Martial

Sau quãng thời gian thi đấu bùng nổ hồi tháng 10 và 11, phong độ của Martial đang có dấu hiệu chững lại khi bước vào tháng 12.

Hậu Mourinho, giờ là lúc 5 ngôi sao gây thất vọng này chứng tỏ đẳng cấp - Ảnh 7.

Anthony Martial đang cho thấy sự chững lại

Sau khi bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận thua tan tác Liverpool, giờ đây Martial đang có cơ hội chứng tỏ mình khi Lukaku sẽ vắng mặt 2 trận tới vì lý do cá nhân.

Nếu thể hiện tốt, không loại trừ khả năng Martial có thể chiếm được suất đá chính thường xuyên dưới thời HLV Solskjaer thay vì phải luân phiên dự bị như thời gian qua.

Fred

Là bom tấn đắt giá nhất của Man Utd hồi mùa hè nhưng đến nay, Fred vẫn chưa để lại được quá nhiều ấn tượng.

Hậu Mourinho, giờ là lúc 5 ngôi sao gây thất vọng này chứng tỏ đẳng cấp - Ảnh 8.

Fred không thường xuyên được trao cơ hội

Việc Fred chưa thể tỏa sáng không hẳn vì lý do chuyên môn mà nó đến từ việc anh không được HLV Mourinho tin tưởng cho ra sân thường xuyên.

Giờ đây khi chiến lược gia người BĐN đã bị sa thải, cơ hội sẽ mở ra nhiều hơn với Fred để anh có thể chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm