Hậu vệ MU đến gặp “bác sỹ thần kỳ” để chữa chấn thương

Hoàng Hà
thứ hai 9-9-2019 15:00:56 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ MU, Diogo Dalot đang phải nhờ cậy đến một bác sỹ có khả năng “thần kỳ” trong việc điều trị chấn thương để giúp anh sớm trở lại thi đấu.

Theo AFP, Diogo Dalot đã tới Trung Quốc để gặp một bác sĩ người Brazil trong nỗ lực tìm hiểu sâu về vấn đề chấn thương của mình. Hậu vệ cánh MU bị chấn thương từ đầu tháng 8 đến nay và vẫn chưa chơi ở mùa giải này.

Dalot được Jose Mourinho đem về vào mùa hè năm ngoái khi cựu HLV MU mô tả người đồng hương Bồ Đào Nha của mình là “hậu vệ trẻ tốt nhất châu Âu”.

Cầu thủ 20 tuổi này chơi chơi 6 lần dưới thời Mourinho, sau đó chơi 17 trận khác khi Ole Gunnar Solskjaer đến thay thế vào tháng 12 năm ngoái.

Có một số ý kiến ​​cho rằng Dalot sẽ được phép ra đi vào mùa hè này sau khi MU mua hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka, nhưng Solskjaer vẫn coi trọng anh do khả năng chơi ở các vị trí rộng phía trên.

Hậu vệ MU đến gặp “bác sỹ thần kỳ” để chữa chấn thương

Dalot không chơi cho MU từ đầu tháng 8

Tuy nhiên, các vấn đề chấn thương của Dalot là vấn đề gây đau đầu. Anh đã đến gặp bác sĩ người Brazil, Eduardo Santos tại CLB Super League Trung Quốc Shanghai SIPG trong nỗ lực chữa trị một vấn đề ở hông kéo dài.

Truyền thông Pháp đã đặt cho Santos biệt danh “bác sĩ thần kỳ” vào năm 2015 khi ông chữa trị cho David Luiz chấn thương gân kheo trong thời gian nhanh hơn nhiều so với dự đoán.

Santos sau đó làm việc tại Zenit St Petersburg của Nga. Ông cũng được cho là đã chữa trị cho một số ngôi sao như Radamel Falcao, Mousa Dembele và Eliaquim Mangala trong quá khứ.

Dalot đến Trung Quốc vào cuối tháng 8 và trải qua 10 ngày tại Shanghai SIPG, đội sở hữu cựu tiền vệ của Chelsea, Oscar và tiền đạo Hulk trong đội hình.

Bây giờ MU hy vọng rằng Dalot có thể trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm