Van Gaal, ông hãy xin lỗi CĐV ấy!

thứ năm 24-12-2015 22:09:07 +07:00 0 bình luận
Arsene Wenger có thể đúng khi cho rằng, những tin đồn về tương lai của Louis van Gaal là một sự thiếu tôn trọng đối với HLV người Hà Lan nhưng việc ông đòi báo chí phải xin lỗi mình là không thể.

Vì những gì xuất hiện trên mặt báo dựa trên các thông tin mà họ thấy, họ nghe, họ cảm nhận và nếu điều này làm vợ ông lo lắng, con cái hay những đứa cháu của ông thấy xấu hổ với người xung quanh, mọi chuyện đều do ông gây ra.

Bởi Man Utd là một CLB lớn và khi kết quả diễn ra không suôn sẻ, khi các CĐV phản ứng, tin đồn xuất hiện là điều không thể tránh khỏi. Trong trường hợp này, thay vì ngạc nhiên hay sốc như “tôi nghĩ mình đã bị sa thải. Tôi đọc thấy mình bị sa thải...” và trút cơn giận dữ vào các phóng viên như một con thú bị thương, đáng ra ông nên tìm cách giải quyết vấn đề của bản thân. Vì họ vốn đã cảm thấy thất vọng và không còn kiên nhẫn với thứ bóng đá buồn tẻ mà ông đang áp đặt cho Man Utd. Vì họ đang nói thay những CĐV đang rất bực mình trước kết quả ngày một đi xuống của đội bóng.

 

 

Thế nên, trong khi đòi một lời xin lỗi từ truyền thông về chuyện đưa tin ông đã bị sa thải - thực tế thông tin này xuất hiện trên Twitter chứ không phải trên báo giấy - Van Gaal phải nói lời xin lỗi trước với những người yêu Man Utd vì đã làm họ thất vọng. Đành rằng 4 tuần trước, đội bóng của ông dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nhưng hôm nay, họ đã rơi ra khỏi Top 4 chứ đừng nói gì đến cuộc đua giành chức vô địch. Cũng 4 tuần trước, họ còn có mặt ở Champions League và tràn đầy cơ hội vào vòng knock-out, năm 2016 tới, họ sẽ phải thi đấu trong những đêm thứ Năm ở Europa League.

Với sự sa sút như thế của Man Utd, Van Gaal khó có thể nói ông không biết gì và bỏ ngoài tai những tin đồn, nhắm mắt làm ngơ trước thực tế đã được phơi bày trên mặt báo hay mặc kệ với những cuộc điện thoại chia sẻ từ người thân và bạn bè.

Và giận dữ sẽ có ích gì nếu như cuối tuần này, Man Utd thua ở Stoke? Và ông cần gì lời xin lỗi ở giới truyền thông nếu như chính các CĐV Man Utd đang đòi hỏi điều đó ở ông? Nếu có, ông chỉ cho tất cả thấy ông đã không còn kiểm soát được bản thân và đang ở trong trạng thái lo sợ như Jose Mourinho khi HLV người Bồ Đào Nha nói đến sự phản bội từ các cầu thủ.

Còn nếu muốn tất cả thôi nói về ông, cách đơn giản nhất là ông hãy để các trận thắng của Man Utd lên tiếng. Bởi truyền thông sẽ chẳng có gì bàn luận về một HLV ngoài kết quả và ở thời điểm này, ông không cho thấy những kết quả thuyết phục.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm