Hazard đồng ý tới Real để nhận lương Top đầu thế giới

thứ hai 27-3-2017 7:59:50 +07:00 0 bình luận
Giới truyền thông tại Anh và TBN đưa tin, tiền vệ người Bỉ đã đạt được thỏa thuận chuyển tới Bernabeu vào mùa Hè này với mức lương ngang ngửa Ronaldo hay G.Bale

Tiền vệ người Bỉ đã đạt được thỏa thuận chuyển tới Bernabeu vào mùa Hè này với mức lương ngang ngửa Ronaldo hay Gareth Bale.

Giới truyền thông Anh và TBN, cụ thể là tờ Marca trên trang bìa đưa tin thương vụ Eden Hazard chuyển sang Real thi đấu đang có những bước tiến rất tích cực.

Người đại diện của tiền vệ 26 tuổi này đã có những buổi nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez về tương lai của thân chủ mình, đồng thời cũng tiết lộ Hazard đang tích cực học tiếng Tây Ban Nha.

Tờ Marca khẳng định tương lai của Hazard là tại Real
Tờ Marca khẳng định tương lai của Hazard là tại Real

Trên thực tế, "Ông chủ nhà trắng" là người rất hâm mộ tài năng của tiền vệ sinh năm 1991 này. Bằng chứng là Real đã theo đuổi Hazard từ cách đây 2 năm và nhất là mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, ngay sau khi Conte chuyển tới Stamford Bridge ông đã quyết tâm giữ chân những cầu thủ trụ cột như Hazard và Costa.

Tại Chelsea, Hazard đang nhận mức lương 8 triệu bảng/năm, một con số khiêm tốn so với những đóng góp của anh cho The Blues. Nên nhớ, một cầu thủ thường mài đũng quần trên băng ghế dự bị như Fabregas đã nhận mức lương 14 triệu bảng/mùa.

Nếu tới Real, Hazard sẽ nhận mức lương tốp đầu thế giới
Nếu tới Real, Hazard sẽ nhận mức lương tốp đầu thế giới

Và nếu chấp nhận chuyển tới Bernabeu, Hazard sẽ nhận mức đãi ngộ tương xứng với khả năng của mình khi chủ tịch Floretino Perez sẽ trả anh mức lương không thua kém Ronaldo hay Gareth Bale, những người đang lĩnh trên 18 triệu bảng/năm.

Ở một diễn biến khác, HLV Antonio Conte đang dành sự quan tâm đặc biệt cho James Rodriguez. Vì vậy nhiều khả năng một thương vụ đổi người giữa Real và Chelsea sẽ diễn ra vào mùa Hè này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm