Hazard gửi tâm thư cho CĐV Chelsea trước chung kết Europa League

Dịch Phong
thứ ba 28-5-2019 12:45:00 +07:00 0 bình luận
Trước thềm chung kết Europa League diễn ra vào đêm mai, tiền vệ Eden Hazard đã có những phát biểu giống như một tâm thư gửi cho CĐV Chelsea trong bối cảnh anh đang được liên hệ gia nhập Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Eden Hazard mới có cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền dành cho tờ Daily Mail chỉ 2 ngày trước thời điểm diễn ra trận chung kết Europa League gặp Arsenal.

Trong cuộc nói chuyện này, Hazard có gửi lời cảm ơn Chelsea đã giúp anh vươn lên một tầm cao mới. Để gia nhập Chelsea, tiền vệ người Bỉ đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn khác từ các đội bóng Anh như MU, Man City, Tottenham và cả Arsenal, đối thủ của Chelsea vào đêm mai. Nhưng Hazard vẫn luôn khẳng định, gia nhập Chelsea là một quyết định đúng đắn.

Hazard gửi tâm thư cho CĐV Chelsea trước chung kết Europa League
Hazard luôn hạnh phúc với quyết định gia nhập Chelsea

Trong 7 năm khoác áo Chelsea, Hazard đã giành tổng cộng 5 danh hiệu, bao gồm 2 chức vô địch giải Ngoại hạng, 1 Europa Leaguge, 1 FA Cup và 1 League Cup. Nói về mùa giải năm nay, Hazard cho rằng Chelsea không thể cạnh tranh danh hiệu với Man City và Liverpool vì chiều sâu đội hình kém đối thủ, “không thể ra sân với 22 cầu thủ”.

Tuy nhiên, Hazard cũng hài lòng với việc Chelsea lọt vào Top 3 giải Ngoại hạng và đứng trước cơ hội vô địch Europa League. Tiền vệ người Bỉ rất hy vọng có thể giành một danh hiệu cuối cùng với Chelsea như một lời chia tay.

Hazard gửi tâm thư cho CĐV Chelsea trước chung kết Europa League
Hazard đã có 5 danh hiệu trong 7 mùa giải thi đấu cho Chelsea

“Chắc chắn rồi. Tôi muốn nâng cao chức vô địch, không quan trọng là tôi có ghi bàn hay không”, Hazard khẳng định.

Mặc dù vậy, cầu thủ người Bỉ cũng không xác nhận, anh sẽ chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. Hazard chỉ có thể cam kết sẽ không gia nhập bất kỳ đội bóng nào khác tại Anh sau khi chia tay The Blues.

“Không bao giờ có chuyện đó. Tôi luôn là một True Blue. Điều này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi không thể chơi bóng cho một CLB nào khác tại Anh.

Hazard gửi tâm thư cho CĐV Chelsea trước chung kết Europa League
Hazard khẳng định sẽ không thi đấu cho đội bóng Anh nào khác ngoài Chelsea

Đó là lý do tại sao chúng tôi phải vô địch Europa League. Nếu không làm đượcc, chúng tôi sẽ phải nghe CĐV Arsenal hát vang "Chúng tôi đã vô địch, chúng tôi đã vô địch". Chuyện này rất quan trọng với NHM Chelsea, các cầu thủ và cả HLV nữa.

Chúng tôi đã không có một mùa giải tuyệt vời, nhưng nếu kết thúc với một danh hiệu ở Cúp Châu Âu thì sẽ tốt hơn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm