Hé lộ 5 ngôi sao có thể cập bến Man Utd trong tháng 1 giúp Solskjaer chữa cháy

thứ năm 20-12-2018 10:39:42 +07:00 0 bình luận
Để giúp Man Utd hồi sinh trong giai đoạn 2 của mùa giải, HLV Solskjaer sẽ được BLĐ hậu thuẫn tối đa về mặt tài chính để mang những tân binh và dưới đây là 5 cái tên có thể cập bến Old Trafford trong tháng 1.

Để giúp Man Utd hồi sinh trong giai đoạn 2 của mùa giải, HLV Solskjaer sẽ được BLĐ hậu thuẫn tối đa về mặt tài chính để mang những tân binh và dưới đây là 5 cái tên có thể cập bến Old Trafford trong tháng 1.

11 trận đấu để chứng minh tài năng của Solskjaer tại Man Utd

Douglas Costa (Juventus)

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, Douglas Costa là cái tên mới được bổ sung vào danh sách cần mua của MU trong tháng 1 chỉ ít giờ trước khi HLV Jose Mourinho chính thức bị sa thải.

Hé lộ 5 ngôi sao có thể cập bến Man Utd trong tháng 1 giúp Solskjaer chữa cháy - Ảnh 2.

Douglas Costa

Cầu thủ người Brazil được nhắm đến như là một giải pháp hoàn hảo cho bài toán tiền vệ cánh phải vốn đã tồn tại từ rất lâu của Quỷ đỏ.

Với sự xuất hiện của Ronaldo, Douglas Costa đang bị gạt ra khỏi đội hình của Juve khi mới chỉ được đá chính 4 trận mùa này. Chính vì vậy cơ hội để MU sở hữu cựu cầu thủ Bayern là hoàn toàn khả thi.

Toby Alerweireld (Tottenham)

Sau khi vồ hụt hồi mùa hè, Alderweireld một lần nữa được Quỷ đỏ liên hệ để vá lại hàng thủ đã để lọt lưới 29 bàn thua mùa này.

Hé lộ 5 ngôi sao có thể cập bến Man Utd trong tháng 1 giúp Solskjaer chữa cháy - Ảnh 4.

Toby Alderweireld

MU lúc này đang đứng trước 2 lựa chọn, chi ra 55 triệu bảng để chiêu mộ Alderweireld trong mùa đông, hoặc chờ tới mùa hè để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 24 triệu bảng của cầu thủ này.

Kalidou Koulibaly (Napoli)

Ngôi sao người Senegal được xem là mục tiêu số 1 của Man Utd ở phiên chợ đông sắp tới khi BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra mức phí kỷ lục để hoàn tất thương vụ này.

Hé lộ 5 ngôi sao có thể cập bến Man Utd trong tháng 1 giúp Solskjaer chữa cháy - Ảnh 5.

Kalidou Koulibaly

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, mới đây MU đã gửi lời đề nghị lên tới 95 triệu bảng cho Koulibaly nhưng đã bị từ chối.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Man Utd sẽ tiếp tục nâng giá để thuyết phục Napoli nhả người và rất có thể, Koulibaly sẽ trở thành trung vệ đầu tiên có giá 100 triệu.

Ozan Kabak (Galatasaray)

Bên cạnh những mục tiêu bom tấn, Man Utd cũng có cho mình những phương án dự phòng và một trong số đó là trung vệ 18 tuổi của Galatasaray.

Hé lộ 5 ngôi sao có thể cập bến Man Utd trong tháng 1 giúp Solskjaer chữa cháy - Ảnh 7.

Ozan Kabak

Dù mới ra mắt đầu năm nay nhưng Kabak đã chơi rất hay và được định giá lên tới 20 triệu bảng. Tuy vậy, MU sẽ không cần phải chi ra số tiền lớn như vậy bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ tuổi teen chỉ là 6,7 triệu bảng.

Theo tiết lộ từ DailyMail, Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành Kabak với các đối thủ Man City, Inter Milan và AS Roma.

Eder Militao (Porto)

Một trung vệ khác cũng đang được MU nhắm tới là trường hợp của Eder Militao từ FC Porto.

Hé lộ 5 ngôi sao có thể cập bến Man Utd trong tháng 1 giúp Solskjaer chữa cháy - Ảnh 8.

Eder Militao

Theo ghi nhận từ Daily Star, trung vệ người Brazil là cái tên được Mourinho rất thèm khát trước khi bị sa thải và đã có thời điểm, MU sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

Sau khi Solskjaer được bổ nhiệm, thương vụ này dù đang bị đặt dấu hỏi nhưng các tuyển trạch viên của MU vẫn đang theo dõi sát sao trung vệ 20 tuổi.

Những con số ấn tượng về Solskjaer - HLV tạm quyền của Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm