Hé lộ danh sách 4 mục tiêu của Mourinho cho mùa đông và nội dung cuộc họp kín với BLĐ Man Utd

thứ hai 15-10-2018 16:05:24 +07:00 0 bình luận
Nội dung cuộc họp kín giữa Mourinho và Phó chủ tịch Ed Woodward mới đây đã được truyền thông Anh tiết lộ bao gồm số phận của chiến lược gia người BĐN cũng như kế hoạch trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Nội dung cuộc họp kín giữa Mourinho và Phó chủ tịch Ed Woodward mới đây đã được truyền thông Anh tiết lộ bao gồm số phận của chiến lược gia người BĐN cũng như kế hoạch trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle United cuối tuần trước, Man Utd đã tạm thời chặn đứng được cơn khủng hoảng với 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường.

Hé lộ danh sách 4 mục tiêu của Mourinho cho mùa đông và nội dung cuộc họp kín với BLĐ Man Utd - Ảnh 1.

Chiếc ghế nóng của HLV Mourinho đã tạm thời bớt lung lay

Bản thân HLV Mourinho cũng cởi bỏ được không ít áp lực lên chiếc ghế của ông suốt thời gian qua.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, một cuộc họp nội bộ cũng đã được tổ chức giữa BLĐ Quỷ đỏ và chiến lược gia 55 tuổi để bàn về những bước đi tiếp theo của đội bóng.

Hé lộ danh sách 4 mục tiêu của Mourinho cho mùa đông và nội dung cuộc họp kín với BLĐ Man Utd - Ảnh 3.

BLĐ Quỷ đỏ hoàn toàn ủng hộ Mourinho

Nhà báo Duncan Castle tiết lộ rằng, trong buổi nói chuyện này, Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Jose Mourinho chứ không hề muốn đẩy ông ra đường nhưng những đồn thổi thời gian qua.

"Những gì đã diễn ra là họ không muốn sa thải ông ấy. Đó là những gì được truyền ra từ bên trong nội bộ, ban lãnh đạo cảm thấy Jose Mourinho đã thành công ở mùa thứ nhất và cả mùa giải vừa qua.

Vì thế họ không tìm cách để muốn ông ấy phải ra đi. Nhưng đội bóng cũng làm rõ một vấn đề, M.U phải có được những kết quả khả quan hơn", Duncan Castle cho biết.

Hé lộ danh sách 4 mục tiêu của Mourinho cho mùa đông và nội dung cuộc họp kín với BLĐ Man Utd - Ảnh 4.

4 cái tên được Mourinho nhắm đến cho mùa đông

Ngay sau khi tương lai của HLV Mourinh được làm rõ, tờ Daily Mail cũng tiết lộ thông tin rằng "người đặc biệt" đã gửi cho BLĐ Quỷ đỏ danh sách 4 cái tên mà ông muốn có ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Danh sách cụ thể bao gồm: Ivan Perisic, Sergej Milinkovic-Savic, Ante Rebic và Nikola Milenkovic.

Hé lộ danh sách 4 mục tiêu của Mourinho cho mùa đông và nội dung cuộc họp kín với BLĐ Man Utd - Ảnh 5.

Mourinho không được phép bán Pogba và Martial

Để có thể hoàn tất được cả 4 thương vụ này, ước tính MU sẽ phải chi ra con số khổng lồ 200 triệu bảng bởi riêng Milinkovic-Savic đã bị Lazio hét giá lên tới 100 triệu bảng.

Chắc chắn Mourinho sẽ phải cân nhắc bán bớt đi một số ngôi sao đang có trong đội hình để cân bằng thu chi nhưng BLĐ Quỷ đỏ đã làm rõ rằng ông sẽ không được đụng vào các ngôi sao đắt giá như Paul Pogba và Anthony Martial.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm