Hé lộ hai đội hình "khủng" của Man City sau kỳ chuyển nhượng Hè?

thứ sáu 3-8-2018 16:41:09 +07:00 0 bình luận
Với việc các CLB Anh chỉ còn 6 ngày nữa để mua cầu thủ, Man City đang đứng trước hai khả năng sắp xếp đội hình. Nhưng dù thế nào thì đó cũng là đội hình "khủng" thật sự.

Với việc các CLB Anh chỉ còn 6 ngày nữa để mua cầu thủ, Man City đang đứng trước hai khả năng sắp xếp đội hình. Nhưng dù thế nào thì đó cũng là đội hình "khủng" thật sự.

Khác với mọi năm, Man City ở mùa hè năm nay tỏ ra khá im ắng trên TTCN khi họ mới thực hiện đúng 1 bàn hợp đồng nặng đô, đó là tân binh tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester với mức giá 60 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB.

Hé lộ hai đội hình khủng của Man City sau kỳ chuyển nhượng Hè? - Ảnh 1.

Man City mới đón được duy nhất 1 tân binh là Riyad Mahrez

Lý do đằng sau thực tế này không hẳn là vì Man City chủ động muốn như vậy mà chủ yếu đến từ việc họ liên tục bị các đối thủ cướp mất những mục tiêu tiềm năng.

Hai mục tiêu hàng đầu của các nhà ĐKVĐ khi phiên chợ hè bắt đầu là Fred và Jorginho đều lần lượt bị Man Utd và Chelsea cuỗm mất ngay trước mắt.

Hé lộ hai đội hình khủng của Man City sau kỳ chuyển nhượng Hè? - Ảnh 3.

2 mục tiêu Fred và Jorginho của Man City đều bị cướp mất

Lúc này HLV Pep Guardiola vẫn đang muốn đưa về thêm 1 tiền vệ để san sẻ gánh nặng với Fernandinho đã 33 tuổi và tuần tới sẽ là khoảng thời gian quyết định xem liệu mong muốn của ông có thành hiện thực.

Viễn cảnh đẹp nhất

Sau khi để tuột Fred và Jorginho, Man City đang chuyển tầm ngắm của mình sang 3 mục tiêu khác là Miralem Pjanic, Thiago Alcantara và Mateo Kovacic.

Hé lộ hai đội hình khủng của Man City sau kỳ chuyển nhượng Hè? - Ảnh 4.

Kovacic, Pjanic và Thiago đang là những mục tiêu hàng đầu của Man City

Cả 3 cầu thủ này đều đã được liên hệ với đội chủ sân Etihad trong nhiều tuần vừa qua tuy nhiên hiện cơ hội thanh công của những thương vụ này vẫn chưa rõ ràng.

Marco Verratti là cái tên mới nhất được liên hệ với Man City nhưng khả năng để điều này vẫn đang là khá thấp bởi sẽ không dễ để PSG nhả đi ngôi sao của mình.

Hé lộ hai đội hình khủng của Man City sau kỳ chuyển nhượng Hè? - Ảnh 5.

Đội hình tối ưu của Man City nếu đem về được thêm ít nhất 1 tân binh

Nếu may mắn Man City có thể đem về được 1 trong 4 cái tên này để yên tâm bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương.

Viễn cảnh... đẹp ít

Trong trường hợp không thể đón thêm bất cứ một tân binh nào, Man City về cơ bản cũng không phải quá lo lắng nhờ có một đội hình vốn đã rất dày từ mùa trước.

Hé lộ hai đội hình khủng của Man City sau kỳ chuyển nhượng Hè? - Ảnh 6.

Man City sẽ phải lo lắng đôi chút về Fernandinho đã 33 tuổi

Tất nhiên vẫn còn đó nỗi lo ở vị trí của Fernandinho nhưng lúc này trong đội hình của Man City cũng còn 4 tiền vệ trung tâm khác bao gồm: Fabian Delph, Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne và phần nào đó là cả Aleks Zinchenko.

Ngoài ra một vị trí cũng sẽ khiến Pep phải để tâm đến là trường hợp của Kompany. Tuy nhiên, nỗi lo này sẽ chỉ xảy ra nếu chiến lược gia người TBN muốn sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ ở mùa giải tới bởi lúc này Man City chỉ còn 2 trung vệ khác là John Stones và Otamendi.

Hé lộ hai đội hình khủng của Man City sau kỳ chuyển nhượng Hè? - Ảnh 8.

Đội hình tối ưu của Man City nếu không đem về được thêm tân bình nào

Dẫu vậy, Pep vẫn rất giỏi "liệu cơm gắp mắm" và nhào nặn nên những cầu thủ đa năng nên khả năng Man City bị khủng hoảng ở một vị trí nào đó là cực thấp. 

Tất nhiên, khi thị trường chuyển nhượng chưa khép lại, đừng vội nghĩ Pep và Man City đã thôi tiêu tiền!

Video: Choáng với số tiền khủng mà Top 6 Premier League chi tiêu trong 3 năm qua

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm