Hé lộ lý do sốc khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội sở hữu Van Dijk với giá bèo

chủ nhật 23-9-2018 12:16:08 +07:00 0 bình luận
Trước khi gia nhập Liverpool, Virgil Van Dijk đã suýt chuyển tới Arsenal với giá rẻ bèo hồi năm 2015 nếu không có điều này xảy ra.

Trước khi gia nhập Liverpool, Virgil Van Dijk đã suýt chuyển tới Arsenal với giá rẻ bèo hồi năm 2015 nếu không có điều này xảy ra.

Nổi lên trong màu áo Celtic, Virgil Van Dijk với màn trình diễn ấn tượng của mình đã từng được nhiều CLB lớn theo đuổi hồi năm 2015.

Hé lộ lý do sốc khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội sở hữu Van Dijk với giá bèo - Ảnh 1.

Van Dijk trong màu áo Celtic

Ở thời điểm đó, Arsenal là một trong những đội bóng dành sự quan tâm lớn cho trung vệ người Hà Lan và bản thân anh cũng rất hứng thú với việc chuyển tới Emirates.

Tuy nhiên, thương vụ này cuối cùng đã không thể trở thành hiện thực vì Arsenal cho rằng mức giá 12 triệu bảng mà Celtic đòi hỏi là quá cao. Thông tin này vừa được ông John Collins, trợ lý HLV Celtic khi đó tiết lộ:

Hé lộ lý do sốc khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội sở hữu Van Dijk với giá bèo - Ảnh 3.

Arsenal tiếc tiền nên đã để tuột Van Dijk vào tay Southampton

"Arsene Wenger đã quan tâm đến Van Dijk từ lâu, Arsenal thậm chí đã cử người đến đàm phán với chúng tôi. Ở thời điểm đó tôi nghĩ rằng họ sẽ có được điều mình cần, bởi Van Dijk cũng muốn ra đi".

"Tuy nhiên, tôi ngạc nhiên vì Arsenal không chiêu mộ thành công cậu ấy, sau đó tôi biết được rằng họ đã từ chối chi ra 12 triệu bảng như phía Celtic yêu cầu.

Southampton dù nhập cuộc sau nhưng chấp nhận chi 12 triệu bảng và họ đã có chữ ký của Van Dijk".

Hé lộ lý do sốc khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội sở hữu Van Dijk với giá bèo - Ảnh 5.

Van Dijk đang là trung vệ đắt giá nhất lịch sử

Chính sự tiết kiệm không đúng lúc đó đã khiến Arsenal để vuột mất Van Dijk vào tay Southampton một cách đáng tiếc để rồi đến đầu năm nay, cầu thủ 27 tuổi đã trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử khi chuyển tới Liverpool với mức giá 75 triệu bảng.

Chẳng những giúp Southampton thu về một khoản tiền khổng lồ, Van Dijk với phong độ xuất sắc của mình còn đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo mới để giúp Liverpool băng băng trên con đường chinh phục các danh hiệu.

Hé lộ lý do sốc khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội sở hữu Van Dijk với giá bèo - Ảnh 7.

Arsenal đang đau đầu vì hàng thủ mơ ngủ.

Trong khi đó, Arsenal lúc này vẫn đang phải đau đầu giải bài toán hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ.

Thực tế đây cũng không phải lần đầu tiên Pháo thủ để tuột mất những ngôi sao vì thói tằn tiện của mình. Có thể kể ra hàng loạt cái tên lừng lẫy như Ronaldo, Luis Suarez, Di Maria, Drogba,...

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm