Hé lộ nguyên nhân sốc giúp Chelsea giành Kante ngay trước mũi PSG

thứ sáu 16-11-2018 7:43:32 +07:00 0 bình luận
Những bí mật đằng sau việc Chelsea cướp thành công N'golo Kante ngay trước mũi PSG năm 2016 đã được Football Leaks tiết lộ.

Những bí mật đằng sau việc Chelsea cướp thành công N'golo Kante ngay trước mũi PSG năm 2016 đã được Football Leaks tiết lộ.

Sau khi cùng với Leicester làm nên câu chuyện cổ tích với chức vô địch NHA mùa 2015/16, N'golo Kante lập tức trở thành cái tên được rất nhiều đại gia săn đón.

Hé lộ nguyên nhân sốc giúp Chelsea giành Kante ngay trước mũi PSG - Ảnh 1.

N'golo Kante từng rất gần PSG

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, tiền vệ người Pháp từng rất gần với việc đầu quân cho đội bóng quê hương PSG ngay trước khi đồng ý đến chơi cho Chelsea.

Tại thời điểm đó, Chelsea là người đến sau nhưng lại bất ngờ giành chiến thắng trong cuộc đua giành Kante nhờ những bất đồng về tiền hoa hồng giữa PSG và người đại diện của Leicester.

Hé lộ nguyên nhân sốc giúp Chelsea giành Kante ngay trước mũi PSG - Ảnh 3.

Chelsea có Kante nhờ chi đậm cho người đại diện

Theo tiết lộ mới nhất của Football Leaks và Mediapart, người đại diện của Leicester City là Gregory Dakad và cố vấn của Kante, Abdelkarim Douis muốn PSG phải chi đậm hơn nếu muốn có được ngôi sao người Pháp.

Đội bóng nước Pháp nhất quyết không đồng ý chi khoản tiền hoa hồng vượt quá 10% giá trị chuyển nhượng vì điều này trái với luật lệ mua bán cầu thủ ở Pháp.

Hé lộ nguyên nhân sốc giúp Chelsea giành Kante ngay trước mũi PSG - Ảnh 4.

Giám đốc Marina Granovskaia

Mặc dù đã phải cử Giám đốc thể thao, Olivier Letang ra mặt đàm phán nhưng đại diện Leicester và cố vấn của Kante vẫn khẳng định sẽ không đời để thương vụ xảy ra nếu PSg không chi thêm.

Đây cũng chính là bước ngoặt giúp Chelsea có được Kante bởi theo tiết lộ từ Mediapart, giám đốc Marina Granovskaia của The Blues đã khuyên Chủ tịch Abramovich chi đậm để sớm chốt thương vụ.

Hé lộ nguyên nhân sốc giúp Chelsea giành Kante ngay trước mũi PSG - Ảnh 6.

Chủ tịch Abramovich đã nghe theo lời cánh tay phải Marina

Ngay sau đó, phía Chelsea chấp nhận chi ra số tiền 6,36 triệu bảng và 4,24 triệu bảng cho lần lượt Gregory Dakad và Abdelkarim Douis, tương đương 30% giá trị chuyển nhượng để làm hài lòng bộ đôi này.

Chỉ sau đó ít ngày, mọi thủ tục đã được hoàn tất và Chelsea sở hữu thành công tiền vệ đánh chặn số 1 thế giới thời điểm hiện tại với số tiền chỉ 32 triệu bảng.

Hé lộ nguyên nhân sốc giúp Chelsea giành Kante ngay trước mũi PSG - Ảnh 8.

Kante là món hời với Chelsea

Sau khi cập bến Stamford Bridge, Kante lập tức đóng vai trò quan trọng trong đội hình của The Blues và góp công lớn giúp đội bóng lên ngôi ở giải NHA 2016/17.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm