Hé lộ "phương án B" được HLV Klopp nhắm tới nếu Liverpool mất Mane vào tay Real Madrid

Nguyễn Nam
thứ tư 27-3-2019 5:03:00 +07:00 0 bình luận
Đề phòng trường hợp xấu nhất, BLĐ Liverpool đã chốt xong cái tên sẽ được đưa về Anfield nếu mất Sadio Mane vào tay Real Madrid.

Ngay sau khi HLV Zidane chính thức trở lại Real Madrid, hàng loạt các tờ báo lớn ở TBN và Anh đều tiết lộ thông tin cho biết chiến lược gia người Pháp đang nhắm tới Sadio Mane của Liverpool trong công cuộc phục hưng Los Blancos.

Hé lộ phương án B được HLV Klopp nhắm tới nếu Liverpool mất Mane vào tay Real Madrid
Zidane rất thèm khát Mane

Việc Zidane muốn đưa Mane về Bernabeu thực tế đã xuất hiện từ sau trận chung kết Champions League năm ngoái nhưng mọi chuyện đã nhanh chóng chìm xuống vì quyết định chia tay Real của chiến lược gia người Pháp.

Về phía Liverpool, đội bóng vùng Merseyside đương nhiên không bao giờ muốn nhả Sadio Mane, nhất là trong bối cảnh anh đang là trụ cột trên hàng công The Kop.

Hé lộ phương án B được HLV Klopp nhắm tới nếu Liverpool mất Mane vào tay Real Madrid
Liverpool sẽ giữ chân Mane bằng mọi giá

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang sống nhờ vào hơi thở của Mane khi anh đã ghi tới 11 bàn trong 11 trận gần nhất ở cả NHA và Champions League, giúp đội bóng này tràn trề cơ hội vô địch.

Mặc dù ưu tiên hàng đầu vẫn là giữ chân ngôi sao 26 tuổi bằng mọi giá, tuy nhiên HLV Klopp được cho là đã chuẩn bị phương án dự phòng nếu không thể ngăn anh gia nhập Real hè tới.

Cụ thể theo tiết lộ từ Daily Mail, cái tên được chiến lược gia người Đức "chọn mặt gửi vàng" là tiền đạo đang làm mưa làm gió ở Bundelisga mùa này - Luka Jovic.

Hé lộ phương án B được HLV Klopp nhắm tới nếu Liverpool mất Mane vào tay Real Madrid
HLV Klopp sẽ đưa Luka Jovic về Anfield nếu để mất Mane

Cầu thủ 21 tuổi hiện đang chơi tuyệt hay trong màu áo Frankfurt khi đã ghi tới 15 bàn sau 24 lần ra sân tại Bundesliga.

Có điều Liverpool sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn nếu buộc phải tham gia thương vụ này bởi Barcelona hiện cũng đang rất thèm khát Jovic để thay thế Luis Suarez.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm