HLV Arteta cảnh báo Mesut Ozil trước trận Arsenal vs MU

Hoàng Hà
thứ tư 1-1-2020 2:30:04 +07:00 0 bình luận
HLV Arteta đã biến Ozil trở thành nhân tố quan trọng trong 2 trận đấu đầu tiên của mình nhưng cũng đưa ra cảnh báo nghiêm khắc trước trận Arsenal vs MU.

Mikel Arteta đã được cảnh báo rằng ông phải loại bỏ sự lười biếng của Mesut Ozil nếu muốn dẫn dắt Arsenal đến thành công.

Nhiều người hâm mộ Arsenal đặt câu hỏi rằng, liệu Arteta có thể cải thiện mối quan hệ với Ozil, một đồng đội cũ, để tận dụng những gì tốt nhất của tiền vệ này hay không.

HLV Arteta cảnh báo Mesut Ozil trước trận Arsenal vs MU

HLV Arteta đánh giá cao Ozil sau 2 trận đầu tiên của mình

Sau trận hòa với Bournemouth, Arteta ca ngợi “thái độ đáng kinh ngạc” của Ozil với hiệu suất làm việc được cải thiện. Đó chính là dấu hiệu tích cực từ ngôi sao người Đức kể từ khi Arteta được bổ nhiệm.

Tuy nhiên, ngay trước thềm trận gặp MU vào đêm nay, Arteta không ngần ngại đưa ra cảnh báo cho học trò nổi tiếng này.

“Tôi sẽ đưa Mesut vào đội hình nếu thấy thái độ, mong muốn và sự hiểu biết của anh ấy cần thiết cho những gì chúng tôi đang cố gắng làm.

“Nếu anh ấy có ý chí và ở trong một thời điểm tốt hơn so với người khác, tôi sẽ chọn anh ấy.

HLV Arteta cảnh báo Mesut Ozil trước trận Arsenal vs MU

Arteta cũng không quên cảnh báo Ozil về thái độ và nỗ lực của mình

“Bây giờ tôi hy vọng anh ấy có thể duy trì mức độ tốt cứ sau 3-4 ngày trên sân. Tình trạng thể lực của anh ấy đã được cải thiện rất nhiều và anh ấy sẵn sàng tập luyện mỗi ngày”.

Trước MU, Arteta thừa nhận những mối đe dọa cho đội bóng của mình: “Chúng ta cần cảnh giác với mối đe dọa của Man Utd trong cuộc phản công. Họ có thể trừng phạt chúng tôi. Nhưng lựa chọn khác là phòng thủ mọi lúc và chúng tôi không muốn điều đó”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm