HLV của Chelsea nhận là kẻ thua cuộc sau kỳ chuyển nhượng ảm đạm

Gia Bảo
thứ bảy 1-2-2020 1:00:06 +07:00 0 bình luận
HLV của Chelsea, Frank Lampard lo ngại về hậu quả của việc đội bóng không thực hiện được chuyển nhượng nào trong tháng 1.

HLV Frank Lampard lo ngại việc Chelsea không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào trong tháng 1 có thể khiến họ phải trả giá trong cuộc đua giành suất dự Cúp C1.

Mặc dù lệnh cấm chuyển nhượng được dỡ bỏ sớm, Chelsea đã không thể đưa về những mục tiêu tấn công như Dries Mertens (Napoli) và Edinson Cavani (PSG).

HLV của Chelsea nhận là kẻ thua cuộc sau kỳ chuyển nhượng ảm đạm

HLV Lampard thất vọng về chuyển nhượng của Chelsea

Vốn hy vọng những tân binh sẽ bổ sung kinh nghiệm và chất lượng cho đội hình trẻ của mình, Lampard tin rằng Chelsea hiện đang là kẻ yếu thế trong trận chiến top 4 sau khi nhiều đối thủ mạnh lên.

Trước chuyến làm khách Leicester, Chelsea có 6 điểm nhiều hơn Tottenham, Man Utd - nhưng đội bổ sung lực lượng trên hàng công, trong khi Arsenal cũng chưa từ bỏ cuộc đua nhờ được tăng cường hàng thủ.

Khi được hỏi liệu điều đó có làm ông lo lắng hay không, Lampard rõ ràng tỏ ra thất vọng: “Có. Đó là mỗi khi tôi xem TV thấy một cầu thủ đến một CLB khác.

HLV của Chelsea nhận là kẻ thua cuộc sau kỳ chuyển nhượng ảm đạm

Chelsea không thể mua được tiền đạo Mertens

“Man Utd rõ ràng đã đem về một cầu thủ lớn (Bruno Fernandes). Theo ý kiến ​​của tôi, Sheffield United tạo ra những bản hợp đồng tuyệt vời”.

Lampard nói thêm: “Tottenham đã đem về một vài cầu thủ mới và họ không xa chúng tôi. Dù tạo ra cách biệt 6 điểm ở vị trí thứ tư thì bây giờ chúng tôi có thể trở thành kẻ thua cuộc bởi vì các đội xung quanh đã được tăng cường”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm