HLV Emery đối mặt vấn đề "ăn vạ" của các học trò sau chiến thắng Huddersfield

thứ hai 10-12-2018 8:18:53 +07:00 0 bình luận
Mặc dù vẫn đang duy trì phong độ thi đấu tốt nhưng HLV Emery vẫn đang phải đối mặt với một vấn đề không nhỏ của học trò mang tên "ăn vạ".

Mặc dù vẫn đang duy trì phong độ thi đấu tốt nhưng HLV Emery vẫn đang phải đối mặt với một vấn đề không nhỏ của học trò mang tên ăn vạ.

Tại vòng 16 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Huddersfield và giành trọn 3 điểm nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Lucas Torreira.

HLV Emery đối mặt vấn đề ăn vạ của các học trò sau chiến thắng Huddersfield - Ảnh 1.

Torreira mang về thắng lợi cho Arsenal

Thắng lợi này giúp đoàn quân của HLV Emery nâng chuỗi trận bất bại trên tất cả các đấu trường mùa này lên con số 21 và nó giúp họ tiếp tục cuộc đua vào top 4 đầy căng thẳng.

Tuy vậy, HLV Emery vẫn có lý do để lo lắng sau trận đấu này sau khi chứng kiến 3 học trò của mình là Granit Xhaka, Shkodran Mustafi và Matteo Guendouzi cùng phải nhận thẻ vì... ăn vạ.

HLV Emery đối mặt vấn đề ăn vạ của các học trò sau chiến thắng Huddersfield - Ảnh 3.

Mustafi lĩnh thẻ vàng vì ăn vạ

Chính hành động ngờ nghệch này của Mustafi đang khiến Arsenal phải lâm vào cuộc khủng hoảng hàng thủ nghiêm trọng khi trong tay HLV Emery lúc này chỉ còn đúng Koscielny mới bình phục chấn thương cho vị trí trung vệ.

Nhiều khả năng ở trận đấu với Southampton sắp tới, chiến lược gia người TBN sẽ phải bố trí Nacho Monreal hoặc Stephan Lichtsteiner đá cặp trung vệ với Koscielny để chữa cháy.

Pha ăn vạ của Torreira

Ngay cả Lucas Torreira, người tỏa sáng trong trận đấu đó cũng có một tình huống ăn vạ để mang về một quả đá phạt trực tiếp cho Arsenal nhưng may mắn đã qua mắt được trọng tài.

Hành vi này cần phải được HLV Emery chấn chỉnh càng sớm càng tốt nếu Pháo thủ không muốn phải nhận thêm những chiếc thẻ phạt vô duyên.

Bản thân chiến lược gia người TBN cũng đã lên tiếng về chuyện này sau khi trận đấu kết thúc:

HLV Emery đối mặt vấn đề ăn vạ của các học trò sau chiến thắng Huddersfield - Ảnh 6.

HLV Emery không hài lòng với những pha ăn vạ của học trò

"Tôi không muốn nhìn thấy hành vi ăn vạ từ các cầu thủ. Tôi muốn trận đấu diễn ra đúng nhịp độ hơn.

Đối thủ có thể quyết định họ chơi như thế nào và với tôi, đây là một trận khó khăn với rất nhiều tình huống phạm lỗi và những thẻ vàng đó đều rất chính xác".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm