HLV Guardiola tiết lộ Man City đã bỏ lỡ cựu sao MU như thế nào

Dịch Phong
thứ bảy 21-12-2019 9:15:00 +07:00 0 bình luận
HLV Pep Guardiola mới tiết lộ chuyện Man City đã bỏ lỡ Jonny Evans như thế nào ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái khi cựu hậu vệ MU gia nhập Leicester.

Man City sẽ gặp Leicester vào đêm nay trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh. Nhân dịp này, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ nguyên nhân khiến Man City bỏ lỡ trung vệ Jonny Evans trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Trung vệ người Anh đã có 3 mùa giải chơi bóng cho West Brom sau khi rời MU vào năm 2015. Nhưng sau khi West Brom xuống hạng ở mùa 2017/18, Evans chuyển sang đầu quân cho Leicester. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể đã khác nếu Man City không quyết định từ bỏ cựu sao với tuyên bố, mức phí 25 triệu bảng của trung vệ 30 tuổi là không hợp lý.

HLV Guardiola tiết lộ Man City đã bỏ lỡ cựu sao MU như thế nào

Jonny Evans thu hút sự quan tâm của Man City trong hè 2018

Bây giờ, Guardiola vẫn khẳng định, ông không hề hối tiếc khi từ chối mua Evans trong hè năm ngoái và cả mùa hè năm nay.

“Chúng tôi đã quyết định mua Laporte, dù chúng tôi cũng đã nói chuyện với Evans và tiến rất gần đến việc đạt thỏa thuận, nhưng cuối cùng thì chúng tôi đã không ký hợp đồng với cậu ấy. Nguyên nhân có thể đến từ người đại diện của cầu thủ.

"Sau đó, chúng tôi quyết định chi nhiều tiền hơn cho một cầu thủ trẻ hơn, đó là Laporte. Đó không phải là một quyết định tồi. Bởi vậy, tôi không nghĩ Man City sẽ quay lại với thương vụ mua Evans”.

HLV Guardiola tiết lộ Man City đã bỏ lỡ cựu sao MU như thế nào

Laporte đã nghỉ từ đầu mùa này vì chấn thương đầu gối

Hàng thủ của Man City đang trải qua khủng hoảng nghiêm trọng vì Laporte phải nghỉ cả mùa này vì chấn thương đầu gối. Guardiola đành phải kéo Fernandino về đá cặp trung vệ với John Stones vì không tin tưởng Otamendi.

Nhưng khi Stones cũng đã dính chấn thương ở trận gặp MU thì Guardiola không còn cách nào khác là sử dụng cặp trung vệ bất đắc dĩ Otamendi và Fernandinho để tiếp đón Leicester.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm