HLV Jose Mourinho chỉ thẳng mặt nói Pogba là con virus trong phòng thay đồ sau trận gặp Southampton

thứ hai 3-12-2018 1:46:22 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho đã có những chỉ trích nặng nề với Pogba về thái độ thi đấu của anh khiến Man Utd bị Southampton cầm chân ở vòng 14 Premier League.

HLV Jose Mourinho đã có những chỉ trích nặng nề với Pogba về thái độ thi đấu của anh khiến Man Utd bị Southampton cầm chân ở vòng 14 Premier League.

Theo tiết lộ của tờ Daily Record, HLV Jose Mourinho đã rất thất vọng với màn trình diễn của Paul Pogba khiến Man Utd không thể giành chiến thắng trước Southampton ở vòng 14 giải Ngoại hạng Anh.

Nguồn từ phòng thay đồ sau trận đấu tiết lộ, trước mặt các cầu thủ, HLV Mourinho đã nói thẳng Pogba là con virus làm ảnh hưởng đến đồng đội, và rằng: "Hôm nay cậu đã không chơi bóng. Cậu đã không tôn trọng các đồng đội và NHM. Cậu đã giết chết tinh thần của những người tốt thực sự ở xung quanh cậu".

Hầu hết các tờ báo Anh đều chấm điểm Pogba thấp nhất đội hình Man Utd trong trận hòa Southampton. Một số CĐV quá khích không giữ được bình tĩnh thậm chí đã mắng tiền vệ người Pháp là "kẻ không có não".

HLV Jose Mourinho chỉ thẳng mặt nói Pogba là con virus trong phòng thay đồ sau trận gặp Southampton - Ảnh 2.

Lối chơi rườm rà của Pogba đã khiến Man Utd gặp khó trước Southampton

Một thống kê gây sốc của hãng Opta cho biết, chỉ riêng Pogba đã có đến 14 lần mất bóng ở trận gặp Southampton, trong khi cả đội Man Utd cũng chỉ có 16 lần bị các cầu thủ Southampton cướp bóng.

Trong đó, tình huống giữ bóng bất cẩn của Pogba ở phút 80 chút nữa đã khiến Man Utd phải trả giá bằng một bàn thua, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn David de Gea.

"Tôi cho rằng, vấn đề duy nhất của chúng tôi ở trận đấu này là 2 tiền đạo không thể duy trì áp lực liên tục lên hàng thủ đối phương, vì hàng tiền vệ của chúng tôi đã để mất quá nhiều bóng", HLV Jose Mourinho chia sẻ. 

HLV Jose Mourinho chỉ thẳng mặt nói Pogba là con virus trong phòng thay đồ sau trận gặp Southampton - Ảnh 4.

HLV Mourinho đã gọi Pogba là virus

"Chúng tôi đã mất rất nhiều bóng khi tổ chức đưa bóng đến khu vực 1/3 sân của đối phương. Chính vì vậy, chúng tôi rất khó duy trì sự liên tục trong các đợt tấn công.

Trong khoảng 15 - 20 cuối hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt và kết nối được với những cầu thủ tấn công bằng cách luân chuyển bóng đúng lúc, đúng chỗ và thi đấu đơn giản hơn nhằm đẩy nhanh tốc độ của trận đấu.

HLV Jose Mourinho chỉ thẳng mặt nói Pogba là con virus trong phòng thay đồ sau trận gặp Southampton - Ảnh 5.

2 bàn thắng của Lukaku và Herrera chỉ giúp Man Utd có 1 điểm trước Southampton

Nhưng chúng tôi đã không duy trì được tình trạng này trong hiệp 2 khi hàng tiền vệ mất quá nhiều bóng. Các cầu thủ đã không hiểu rằng, chơi bóng đơn giản nhất mới là thiên tài thực sự, nhất là đối với một số khu vực đặc biệt ở trên sân. Nhưng các cầu thủ của tôi cứ giữ bóng và giữ bóng để chơi thứ bóng đá phức tạp thì rất khó để duy trì áp lực liên tục đối với hàng thủ của đối phương".

Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu của học trò để lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước 2 bàn từ rất sớm. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm