Vì sao Pogba vắng mặt, Sanchez dự bị ở derby Manchester?

thứ hai 12-11-2018 0:57:23 +07:00 0 bình luận
Alexis Sanchez chỉ ngồi dự bị ở derby Manchester, trong khi Paul Pogba thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu ở trận cầu quan trọng này.

Alexis Sanchez chỉ ngồi dự bị ở derby Manchester, trong khi Paul Pogba thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu ở trận cầu quan trọng này.

HLV Jose Mourinho cho biết, Alexis Sanchez đã gặp một chấn thương đùi nhẹ ở trận đấu với Juventus vào giữa tuần và không có đủ 100% thể lực để đá chính ở trận đấu gặp Man City.

HLV Jose Mourinho tiết lộ lý do Pogba vắng mặt, Sanchez dự bị ở derby Manchester? - Ảnh 1.

Đội hình thi đấu của Man Utd ở derby Manchester thiếu Pogba, còn Sanchez dự bị

Thay vào đó, Marcus Rashford đã thay thế Sanchez đá tiền đạo ở đội hình Man Utd đối đầu với Man City.

Chia sẻ trên Đài Sky Sports, HLV Jose Mourinho cho biết: "Quyết định để Alexis dự bị xuất phát từ một vấn đề nhỏ ở trận đấu tại Turin. Nhưng cậu ấy vẫn hoàn toàn sẵn sàng ra sân thi đấu".

Trong trận derby, Mourinho đã tung Sanchez vào sân thay Rashford ở phút 72. Tuy nhiên tuyển thủ Chile cũng không giúp Man Utd tránh được thất bại với tỷ số 1-3.

HLV Jose Mourinho tiết lộ lý do Pogba vắng mặt, Sanchez dự bị ở derby Manchester? - Ảnh 2.

Sanchez đã dính chấn thương đùi ở trận gặp Juventus

Nhưng sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong đội hình Man Utd ở trận đấu này phải nhắc đến trường hợp của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của "Quỷ đỏ".

Pogba đã chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Juventus ở Champions League vào thứ Tư, nhưng bất ngờ vắng mặt trong buổi tập của Man Utd vào thứ Sáu.

HLV Jose Mourinho tiết lộ lý do Pogba vắng mặt, Sanchez dự bị ở derby Manchester? - Ảnh 4.

Pogba đã vắng mặt ở derby Manchester sau khi đá trọn 90 phút trận gặp Juventus

Nhiều người đã lo ngại cầu thủ người Pháp sẽ vắng mặt ở derby Manchester khi Pogba vẫn không được nhìn thấy trong đội hình Man Utd đến khách sạn tập trung trước trận đấu.

Rốt cuộc, Paul Pogba đã thực sự vắng mặt vì chấn thương, và Marouane Fellaini là người đá thay vị trí của Pogba ở hàng tiền vệ Man Utd.

"Paul đã bị thương trong trận đấu ở Turin. Cậu ấy đã nén đau để tiếp tục thi đấu", HLV Jose Mourinho chia sẻ trên Đài Sky Sports ngay trước thềm derby Manchester.

HLV Jose Mourinho tiết lộ lý do Pogba vắng mặt, Sanchez dự bị ở derby Manchester? - Ảnh 5.

HLV Jose Mourinho đã mất 2 cầu thủ quan trọng ở derby Manchester

"Paul cảm thấy cậu ấy có thể chịu đựng được chấn thương đó. Cậu ấy cũng biết đó là một trận đấu có tính chất quyết định với đội bóng. Bởi vậy, Paul đã hy sinh vì chúng tôi, và sau đó không kịp phục hồi để tham dự trận đấu hôm nay".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm