HLV Klopp chỉ ra điểm yếu Liverpool cần cải thiện sau trận thua Dortmund

Nguyễn Nam
chủ nhật 21-7-2019 2:15:00 +07:00 0 bình luận
Trận thua trước Dortmund hôm qua khiến HLV Klopp không thể hài lòng và ông thầy người Đức đã thẳng thắn chỉ ra điểm yếu Liverpool cần cải thiện mùa tới.

Vào hôm qua, Liverpool đã phải nhận thất bại đầu tiên trong chuỗi trận giao hữu khi để thua Dortmund với tỉ số 2-3 trên đất Mỹ.

Các bàn thua mà Liverpool phải nhận ở trận đấu này phần lớn đều đến từ những sai lầm của chính các cầu thủ áo đỏ và điều này khiến HLV Klopp không thể cảm thấy hài lòng.

HLV Klopp chỉ ra điểm yếu Liverpool cần cải thiện sau trận thua Dortmund
Liverpool để thua Dortmund

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Đức cho biết hàng thủ Liverpool sẽ phải rút ra bài học từ trận thua trước Dortmund:

"Các bàn thua mà chúng tôi phải nhận đều đến từ sự thiếu tổ chức trong các tình huống phòng ngự. Khi thay đổi đội hình thi đấu, thật khó để giữ được sự tổ chức.

"Điều này sẽ phải cải thiện trong phần còn lại của tour giao hữu và cả trong mùa giải tới, đây là điều bắt buộc.

HLV Klopp chỉ ra điểm yếu Liverpool cần cải thiện sau trận thua Dortmund
Các cầu thủ Liverpool phải nhận trận thua đầu tiên ở tour giao hữu

"Trận đấu này có nhiều điểm tốt và cũng có những điểm tôi không thích và đó là điều bình thường ở giai đoạn tiền mùa giải. Tôi quyết định để các cầu thủ tập luyện bao nhiêu và tôi cũng biết chúng tôi đã làm được những gì và hôm thứ Năm trong thời tiết ấm áp.

"Tôi vẫn không thích những gì tôi nhìn thấy nhưng tôi biết lý do đằng sau nó. Tôi không cảm thấy quá phấn khích với màn trình diễn của chúng tôi nhưng tôi biết sẽ có nhiều điều tích cực sẽ đến".

Chưa dừng lại ở đó, HLV Klopp cũng cho biết việc thay đổi toàn bộ đội hình trong hiệp 2 sau 60 phút cũng là một phần nguyên nhân khiến Liverpool thua trận:

HLV Klopp chỉ ra điểm yếu Liverpool cần cải thiện sau trận thua Dortmund
Klopp không hài lòng với màn trình diễn của cả đội

"Chúng tôi phải ra sân với cùng một đội hình trong 15 phút đầu tiên của hiệp 2 và Dortmund có thể thay đổi để đưa những cầu thủ mới vào sân và đó là quyết định mà tôi nói đến.

"Có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời trong bóng đá. Bạn có thấy họ đi trước chúng tôi một bước ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng chúng tôi phải chiến đấu và phòng thủ tốt ở những tình huống như thế này.

"Điều chúng tôi có thể học được là các đội bóng khác cũng có những cầu thủ rất chất lượng. Rõ ràng là Dortmund có rất nhiều cầu thủ hay và có rất nhiều giải pháp để lựa chọn. Hầu hết các vị trí của họ đều có trình độ cao và một đội hình rất ấn tượng.

HLV Klopp chỉ ra điểm yếu Liverpool cần cải thiện sau trận thua Dortmund

"Đây là một bài kiểm tra rất quan trọng. 60 phút cho một đội bóng có lẽ là hơi quá nhiều nhưng chúng tôi phải vượt qua nó và 30 phút cho đội hình 2 là điều đúng đắn.

"Chúng tôi đang ở giai đoạn tiền mùa giải và chúng tôi phải tận dụng khoảng thời gian này theo cách như vậy. Đó là mục tiêu chính của giai đoạn này".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm