HLV Klopp lý giải nguyên nhân mắng nhiếc Shaqiri sau khi trận đấu kết thúc

thứ năm 27-9-2018 7:12:07 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp đã gây chú ý sau trận đấu gặp Chelsea rạng sáng nay khi vào sân và mắng nhiếc Shaqiri. Và ở buổi phỏng vấn sau trận, đích thân chiến lược gia người Đức đã lý giải nguyên nhân đằng sau hành động này.

HLV Jurgen Klopp đã gây chú ý sau trận đấu gặp Chelsea rạng sáng nay khi vào sân và mắng nhiếc Shaqiri. Và ở buổi phỏng vấn sau trận, đích thân chiến lược gia người Đức đã lý giải nguyên nhân đằng sau hành động này.

Rạng sáng nay, Liverpool đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay khi để thua Chelsea với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà Anfield qua đó bị loại ngay ở vòng 3 Carabao Cup.

HLV Klopp lý giải nguyên nhân mắng nhiếc Shaqiri sau khi trận đấu kết thúc - Ảnh 1.

Liverpool đứt mạch trận toàn thắng

Ở trận đấu này, HLV Klopp đã tung ra một đội hình gồm khá nhiều cầu thủ dự bị và Xherdan Shaqiri là một trong số đó.

Cầu thủ người Thụy Sĩ về cơ bản đã có một trận đấu không quá tồi nhưng anh lại bất ngờ bị HLV Klopp mắng nhiếc ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

HLV Klopp lý giải nguyên nhân mắng nhiếc Shaqiri sau khi trận đấu kết thúc - Ảnh 3.

Klopp mắng nhiếc Shaqiri sau trận

Các camera trên sân đã ghi lại hình ảnh HLV Klopp đùng đùng bước đến trước mặt Shaqiri rồi hét lên với vẻ mặt không hài lòng. 2 người này đã có cuộc trao đổi khá căng thẳng khiến không ít CĐV Liverpool cảm thấy thắc mắc vì sao Klopp lại giận dữ đến vậy.

Và ở buổi họp báo sau trận, đích thân chiến lược gia người Đức đã lý giải rằng ông giận dữ vì Shaqiri đã không nghe lời ông ở tình huống đá phạt cuối trận:

HLV Klopp lý giải nguyên nhân mắng nhiếc Shaqiri sau khi trận đấu kết thúc - Ảnh 4.

Klopp tỏ ra rất giận dữ

"Tôi nói về tình huống đá phạt trực tiếp cuối trận. Mo Salah khi đó đang ở bên cánh và cả đội thì tập trung ở khu vực sút bóng.

Nếu Shaquiri chuyền bóng cho Salah ở tình huống 1-1 như vật thì tình hình có thể đã khả quan hơn. Nhưng có lẽ tiếng ồn trên sân quá lớn và cậu ấy đã không nghe thấy lời tôi nói.

HLV Klopp lý giải nguyên nhân mắng nhiếc Shaqiri sau khi trận đấu kết thúc - Ảnh 5.

HLV Klopp không hài lòng về pha sút phạt cuối trận của Shaqiri

Ở thời điểm này thì cũng chẳng có tác dụng gì nữa nhưng đó là những điều tôi nói với Shaqiri, ngoài ra không còn gì cả", HLV Klopp chia sẻ.

Sau đây 2 ngày, Liverpool sẽ có cơ hội trả món nợ ngày hôm nay khi có trận tái đấu với Chelsea trên sân Stamford Bridge ở trận cầu tâm điểm vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm