HLV Klopp lý giải nguyên nhân thực sự đằng sau phong độ trái ngược của Salah và Mane

Nguyễn Nam
thứ năm 21-3-2019 5:06:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp đã đích thân lý giải phong độ ghi bàn trái ngược hoàn toàn giữa Sadio Mane và Mo Salah trong thời gian qua.

Trong khoảng hơn một tháng trở lại đây, người hâm mộ Liverpool đang chia hai nửa buồn vui vì phong độ của 2 ngôi sao Sadio Mane và Mo Salah.

HLV Klopp lý giải nguyên nhân thực sự đằng sau phong độ trái ngược của Salah và Mane
Mane và Salah đang có phong độ trái ngược

Nếu như Mane càng chơi càng hay, ghi bàn với tần suất dày đặc (11 bàn trong 11 trận gần nhất) thì Mo Salah lại khiến tất cả phải lo lắng với chuỗi 7 trận liên tiếp tịt ngòi, điều chưa từng xảy ra kể từ khi chuyển tới Liverpool.

Thiếu hiệu quả là vậy, cầu thủ người Ai Cập còn không ít lần khiến các CĐV phải cảm thấy khó chịu vì sự cá nhân và tham lam bất chấp hoàn cảnh của mình.

HLV Klopp lý giải nguyên nhân thực sự đằng sau phong độ trái ngược của Salah và Mane
Salah đang sa sút không phanh thời gian qua

Chứng kiến phong độ đối nghịch của 2 cậu học trò cưng, mới đây HLV Jurgen Klopp đã lần đầu tiên đưa ra những nhận xét của mình vấn đề này:

"Cậu ấy (Mane) rõ ràng đang ở điểm rơi phong độ rất tốt.

Tất nhiên Sadio cũng thường xuyên chơi rất tốt nhưng ở thời điểm hiện tại, anh ấy luôn có mặt ở đúng nơi, đúng thời điểm để ghi bàn. Trong bóng đá điều này vẫn thường xảy ra.

Điều duy nhất anh ấy làm khi không thường xuyên có mặt đúng vị trí ghi bàn đó là làm việc, làm việc và làm việc. Đó cũng chính là điều Mo cần làm, hoàn toàn y hệt: cố gắng tập luyện, làm điều đúng đắn và bàn thắng sẽ lại đến.

Cậu ấy chỉ hơi thiếu may mắn, trong khi Sadio lại đang có được điều đó ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy (Mane) cũng đang có phong độ tốt nữa", HLV Klopp khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm