HLV Klopp phản ứng thế nào trước kỷ lục điểm số của Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh?

chủ nhật 25-11-2018 7:53:06 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng đậm trước Watford, HLV Jurgen Klopp đã không giấu nổi sự phấn khích với khởi đầu tuyệt hảo của Liverpool mùa này.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng đậm trước Watford, HLV Jurgen Klopp đã không giấu nổi sự phấn khích với khởi đầu tuyệt hảo của Liverpool mùa này.

Tại vòng 13 giải NHA, Liverpool dù phải tới làm khách nhưng vẫn đánh bại Watford với tỉ số 3-0 nhờ các pha lập công của Salah, Alexander-Arnold và Firmino.

HLV Klopp phản ứng thế nào trước kỷ lục điểm số của Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh? - Ảnh 1.

Liverpool có trận đấu xuất sắc

Trận thắng này giúp The Kop có tổng cộng 33 điểm trên BXH và tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Man City với chỉ 2 điểm ít hơn.

Số điểm này sau 13 vòng đấu cũng là khởi đầu tốt nhất của Liverpool trong kỷ nguyên Premier League và sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã không giấu nổi sự phấn khích:

"Thật tuyệt vời. Giành được 33 điểm tới lúc này là một thành tích phi thường, ngoài mong đợi. Hiệu số bàn thắng của chúng tôi cũng đang rất tốt.

Tại CLB tuyệt vời này, việc các cầu thủ có thể lập nên kỷ lục điểm số như vậy thực sự là quá xuất sắc.

HLV Klopp phản ứng thế nào trước kỷ lục điểm số của Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh? - Ảnh 4.

Liverpool khởi đầu tốt nhất kỷ nguyên Premier League

Chúng tôi đều biết rằng mùa giải vẫn chưa kết thúc và các kỷ lục vẫn chưa mang lại bất cứ ý nghĩa gì. Tuy nhiên, bất cứ đội bóng nào muốn kết thúc mùa giải với kỷ lục thì đều phải đánh bại đội bóng này.

Những kỷ lục đó không tồi nhưng chúng tôi vẫn phải tập trung chiến đấu tiếp. Hiện tại, mọi thứ thật tuyệt", chiến lược gia người Đức hào hứng.

HLV Klopp phản ứng thế nào trước kỷ lục điểm số của Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh? - Ảnh 6.

HLV Klopp rất hài lòng với các học trò

Cũng tại đây, HLV Klopp đã chia sẻ rằng việc đội bóng giành được thắng lợi trong hiệp 2 khiến ông rất hài lòng dù công tác chuẩn bị không diễn ra như ý muốn:

"Có lẽ tôi không nên nói ra điều này nhưng những khó khăn gặp phải hôm nay là do chúng tôi chỉ có đúng 1 buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu.

HLV Klopp phản ứng thế nào trước kỷ lục điểm số của Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh? - Ảnh 7.

Liverpool không có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu

Những cầu thủ Brazil và Robertson chỉ trở lại CLB vào thứ 5 sau loạt trận giao hữu quốc tế là ví dụ điển hình. Sự chuẩn bị của chúng tôi chỉ là một buổi tập với các tình huống cố định.

Sau hiệp 1 khó khăn, mọi thứ đã tốt lên khi chúng tôi thay đổi nhịp độ trận đấu. Hiệp 1 không phải là một hiệp đấu tốt, chúng tôi đáng ra cần phải thay đổi nhịp độ sớm hơn và thường xuyên hơn.

HLV Klopp phản ứng thế nào trước kỷ lục điểm số của Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh? - Ảnh 8.

Kết quả mỹ mãn cho The Kop

Bàn thắng đầu tiên xuất sắc, bàn thứ 2 đến từ một cú đá phạt đẳng cấp còn thứ 3 là một trong những pha phản công tốt nhất tôi từng thấy. 3-0 là kết quả quá tuyệt vời và khó có thể đòi hỏi thêm", HLV Klopp nhận định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm