HLV Lampard quyết thanh lý 2 "hàng thừa" để mang về tiền tấn cho Chelsea

Nguyễn Nam
thứ hai 29-7-2019 7:15:00 +07:00 0 bình luận
Bất chấp việc không thể bổ sung tân binh trong mùa hè, HLV Lampard vẫn quyết định thanh lý 2 cầu thủ trong đội hình Chelsea vì lý do chuyên môn.

Chelsea đã phải trải qua một mùa hè ảm đạm chưa từng có khi không thể chiêu mộ tân binh vì dính án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Mặc dù gặp khó khăn là vậy nhưng theo tiết lộ mới nhất từ Daily Mail, HLV Lampard đã ra quyết định sẽ thanh lý cả Danny Drinkwater và Tirmoue Bakayoko ngay trong mùa hè này sau khi kết thúc chuyến du đấu ở Nhật.

HLV Lampard quyết thanh lý 2 hàng thừa để mang về tiền tấn cho Chelsea
Lampard muốn đẩy đi 2 người thừa ở Chelsea

Drinkwater, nhà cựu vô địch Premier League cùng với Leicester City chỉ chơi 23 trận cho Chelsea sau khi chuyển tới sân Stamford Bridge với mức phí 35 triệu bảng năm 2017. 

Lần xuất hiện cuối cùng của cầu thủ người Anh là trận gặp Manchester City tại Community Shield vào tháng 8/2018, nghĩa là cách đây gần 1 năm.

Bakayoko, 24 tuổi, đã gia nhập từ Monaco cùng mùa hè với Drinkwater nhưng được đem cho AC Milan mượn ở mùa giải trước, sau khi gặp khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi của Premier League. 

HLV Lampard quyết thanh lý 2 hàng thừa để mang về tiền tấn cho Chelsea
Bakayoko không còn tương lai ở Chelsea

Hiện tại, Bakayoko đã hết hạn cho mượn và Rossoneri không có động thái mua đứt nên buộc anh phải trở lại đội bóng thành London.

Chelsea muốn thu về 15 đến 20 triệu bảng từ Danny Drinkwater, hiện Leicester và Fulham là hai đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1990. Còn với trường hợp của Bakayoko, Chelsea muốn 22 triệu bảng và hiện PSG đang bày tỏ sự quan tâm.

HLV Lampard quyết thanh lý 2 hàng thừa để mang về tiền tấn cho Chelsea
Drinkwater từ lâu cũng không còn chỗ đứng trong đội hình Chelsea

Bộ đôi này sẽ giúp The Blues thu về một khoản tiền, đồng thời giảm bớt quỹ lương. Nếu không có đội bóng nào mua đứt Bakayoko và Drinkwater, Chelsea sẵn sàng để họ ra đi theo dạng cho mượn. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm