HLV Leicester tiết lộ cách ngăn chặn Arsenal mua ngôi sao phòng ngự

Dịch Phong
thứ sáu 8-11-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal từng thất bại trong việc chiêu mộ hậu vệ Kieran Tierney vào năm 2016 vì sự ngăn cản của HLV Brendan Rodgers, người đang giữ chức HLV trưởng Leicester.

Arsenal đã chiêu mộ Kieran Tierney trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhưng cầu thủ 22 tuổi người Scotland đã có thể gia nhập đội hình "Pháo thủ" sớm hơn nếu không có sự ngăn cản của HLV Brendan Rodgers, người sẽ gặp lại Tierney vào cuối tuần này trên cương vị HLV Leicester.

Trước thềm trận đấu giữa Leicester và Arsenal trên sân King Power ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, HLV Rodgers đã chia sẻ về cách ngăn cản Arsenal cố chiêu mộ Tierney vào năm 2016 khi ông mới nhậm chức tại đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Scotland.

HLV Leicester tiết lộ cách ngăn chặn Arsenal mua ngôi sao phòng ngự

HLV Rodgers từng dẫn dắt Tierney ở Celtic

“Ngay trong tuần đầu tiên làm việc ở Celtic, tôi đã nhận được thông báo về sự quan tâm của Arsenal dành cho Tierney với một lời đề nghị khoảng 10 triệu bảng.

"Giám đốc điều hành Peter Lawwell hiểu rằng đây là một cơ hội tuyệt vời dành cho Kieran. Nhưng rõ ràng là chúng tôi muốn cậu ấy ra đi và nhiệm vụ của tôi là phải thuyết phục Kieran ở lại đội bóng.

"Trong tình huống như thế này, chúng ta phải làm việc thật minh bạch với các cầu thủ. Bởi vậy, tôi đã nói với Kieran rằng: 'Nghe này, chúng ta có thể có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đây. Tôi thực sự muốn giúp cậu phát triển và trở thành một cầu thủ tốt hơn'.

HLV Leicester tiết lộ cách ngăn chặn Arsenal mua ngôi sao phòng ngự

Kieran Tierney đã quyết định ở lại Celtic vào năm 2016

"Tôi đã nghĩ cậy ấy thích được tập luyện, chơi bóng và tận hưởng văn hóa bóng đá chúng tôi đang cố gắng tạo ra ở Celtic. Thật may mắn khi Kieran quyết định ở lại với một bản hợp đồng mới. Cậu ấy là một tài năng lớn và chúng tôi muốn tiếp tục phát triển với những tài năng tốt nhất của đội bóng

"Kirean đã ở lai, cống hiến hết mình cho Celtic, đồng thời cũng nâng cao giá trị của chính cậu ấy và ra đi với sự cho phép của đội bóng”.

Tierney gia nhập Arsenal hồi mùa hè vừa qua với giá 25 triệu bảng. Anh mới có 7 lần ra sân sau khi bị chấn thương trong giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Celtic đã có những màn trình diễn tốt và nhiều khả năng sẽ đá chính khi gặp đội bóng của người thầy cũ vào cuối tuần này.

HLV Leicester tiết lộ cách ngăn chặn Arsenal mua ngôi sao phòng ngự

Tierney đang hòa nhập tốt với đội hình Arsenal

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 6 điểm kém hơn đội xếp hạng 3 Leicester.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm