HLV Mourinho chỉ ra nguyên nhân khiến Man Utd thất bại trước Man City

thứ hai 12-11-2018 2:48:09 +07:00 0 bình luận
Ở buổi họp báo sau thất bại tâm phục khẩu phục trước Man City, HLV Jose Mourinho cay đắng thừa nhận các học trò của mình đã mắc quá nhiều sai lầm dẫn đến kết cục bi thảm.

Ở buổi họp báo sau thất bại tâm phục khẩu phục trước Man City, HLV Jose Mourinho cay đắng thừa nhận các học trò của mình đã mắc quá nhiều sai lầm dẫn đến kết cục bi thảm.

Trận derby Manchester thuộc vòng 12 giải Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chiến thắng thuyết phục 3-1 dành cho các nhà ĐKVĐ Man City.

HLV Mourinho chỉ ra nguyên nhân khiến Man Utd thất bại trước Man City - Ảnh 1.

Man City thắng dễ Man Utd

Những người đã ghi bàn mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Etihad là David Silva, Sergio Aguero và Ikay Gundogan. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, Anthony Martial là người ghi bàn thắng danh dự cho Quỷ đỏ trên chấm penalty.

Đáng chú ý ở trận đấu này, Man Utd đã phải chịu tổn thất lớn khi ngôi sao trụ cột Paul Pogba dính chấn thương sau cuộc chạm trán với Juventus ở Champions League, và chỉ có thể theo dõi các đồng đội thi đấu trên khán đài.

HLV Mourinho chỉ ra nguyên nhân khiến Man Utd thất bại trước Man City - Ảnh 3.

Pogba chấn thương, không thể ra sân

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Mourinho cũng nhận định rằng chuyến làm khách tới Turin hồi giữa tuần là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của MU ngày hôm nay:

"Chúng tôi có 2 trận liên tiếp phải làm khách (Juventus và Man City) vậy nên chúng tôi không có lợi thế về thể lực, và phải chiến đấu bằng tinh thần. Tôi nghĩ một số học trò của tôi cảm thấy xuống sức một chút.

Mọi người cũng phải thừa nhận rằng việc phải đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới là Juventus, so với việc đè bẹp Shakhtar Donetsk 6-0 trên sân nhà là 2 điều rất trái ngược.

Chúng tôi đến đây với hoàn cảnh ngặt nghèo hơn rất nhiều".

HLV Mourinho chỉ ra nguyên nhân khiến Man Utd thất bại trước Man City - Ảnh 5.

HLV Mourinho cho rằng MU gặp bất lợi về thể lực

Bên cạnh đó, chiến lược gia người BĐN cũng thẳng thắn thừa nhận đội bóng của ông đã thua vì mắc quá nhiều sai lầm:

"Tôi nghĩ đây không hẳn là một màn trình diễn quá tệ. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm trận này và phải trả giá.

HLV Mourinho chỉ ra nguyên nhân khiến Man Utd thất bại trước Man City - Ảnh 6.

MU lúc này vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 với 20 điểm

Cả 3 bàn thắng đều đến từ sai lầm của chúng tôi. Đối đầu với một đội bóng như City, nếu mắc sai lầm bạn sẽ bị trừng phạt.

Chúng tôi đáng ra không được phép để mất bóng nhiều như vậy. Vấn đề ở đây không nằm ở De Gea, mà nằm ở cái cách mà chúng tôi để mất bóng", Mourinho thừa nhận.



Vị trí HLV trưởng Man Utd nếu Jose Mourinho bị sa thải: Nhà cái chọn ai?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm