HLV Mourinho nói gì sau thất bại của Man Utd trước tân binh Brighton?

thứ hai 20-8-2018 1:27:09 +07:00 0 bình luận
Thay vì đối diện sự thật, HLV Jose Mourinho đã cố gắng né tránh những câu hỏi của phóng viên sau trận thua sốc trước Brighton.

Thay vì đối diện sự thật, HLV Jose Mourinho đã cố gắng né tránh những câu hỏi của phóng viên sau trận thua sốc trước Brighton.

Hành quân tới sân Falmer với lực lượng gần như mạnh nhất, chỉ thiếu Sanchez thế nhưng Man Utd vẫn trình diễn một bộ mặt bạc nhược và để thua đội bóng mới lên hạng Brighton.

HLV Mourinho nói gì sau thất bại của Man Utd trước tân binh Brighton? - Ảnh 1.

Man Utd thua sốc Brighton

Suốt 90 phút trên sân, đoàn quân của HLV Jose Mourinho thể hiện một lối đá vô hồn và vô cùng rời rạc.

Sau khi trận đấu khép lại, "người đặc biệt" cũng bị chất vấn về sự thiếu gắn kết của toàn đội, nhưng thay vì đối diện với sự thật, chiến lược gia người BĐN lại chọn cách né tránh:

"Chắc hẳn cô (phóng viên) phải giỏi lắm thì mới có thể đứng ở đây hỏi tôi về sự gắn kết giữa các cầu thủ. Chúng tôi đã mắc sai lầm và bị trừng phạt. Tôi không thể nói gì hơn", Mourinho trả lời trên kênh beIN Sports.

Sau đó ít phút, HLV Mourinho cũng được các phóng viên của kênh truyền hình Sky Sports hỏi câu tương tự và chiến lược gia người BĐN vẫn tiếp tục lảng tránh:

HLV Mourinho nói gì sau thất bại của Man Utd trước tân binh Brighton? - Ảnh 4.

Mourinho lảng tránh những câu hỏi của phóng viên

"Khi tôi nói về màn trình diễn của các cầu thủ hay thậm chí chỉ trích họ, các anh (giới truyền thông) đều phản đối hành động đó.

Tất cả đều hướng sự chỉ trích vào tôi khi tôi trả lời theo hướng đó vậy nên đừng hỏi tôi những câu hỏi kiểu như vậy bởi nó không tốt cho tôi.

HLV Mourinho nói gì sau thất bại của Man Utd trước tân binh Brighton? - Ảnh 5.

Mourinho đã trải qua một ngày tồi tệ

Tôi sẽ rất vui vẻ nói về các cầu thủ khi họ có màn trình diễn tốt trên sân. Luôn luôn tuyệt vời và dễ dàng khi đứng trước camera nói rằng cầu thủ A, B hay C chơi tốt.

Vậy nên khi tôi không thể làm điều đó, làm ơn đừng ép tôi phải nói", Mourinho đáp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm