HLV Mourinho sợ mất sao khủng trong tháng 1 vì hệ thống chuyển nhượng khó đỡ của Man Utd

thứ ba 4-12-2018 11:58:35 +07:00 0 bình luận
HLV Mourinho được cho là đang gặp khó khăn trong việc mua sắm cầu thủ vì cách thức tổ chức cồng kềnh nhưng thiếu hiệu quả của đội ngũ "săn đầu người" tại Man Utd.

HLV Mourinho được cho là đang gặp khó khăn trong việc mua sắm cầu thủ vì cách thức tổ chức cồng kềnh nhưng thiếu hiệu quả của đội ngũ "săn đầu người" tại Man Utd.

Có lẽ hơn ai hết, HLV Mourinho đang là người nôn nóng tới kỳ chuyển nhượng mùa đông nhất sau những kết quả tệ hại mà Man Utd gặp phải suốt giai đoạn lượt đi vừa qua.

HLV Mourinho sợ mất sao khủng trong tháng 1 vì hệ thống chuyển nhượng khó đỡ của Man Utd - Ảnh 1.

Man Utd thi đấu bết bát mùa này

Vị trí thứ 7 trên BXH với 22 điểm và hiệu số tệ hại -1 sau 14 vòng đấu rõ ràng không phải là những điều mà người ta kỳ vọng ở một đội bóng lớn như Man Utd.

Tất cả những vấn đề mà Quỷ đỏ gặp phải đều xuất phát từ việc họ không thể chiêu mộ được một trung vệ đẳng cấp trong mùa hè, và nó khiến Mourinho tức điên trong suốt một khoảng thời gian dài.

Mặc dù đã được BLĐ hứa hẹn sẽ cấp tiền mua sắm trong tháng 1 nhưng lúc này, "người đặc biệt" đang phải đối mặt với khó khăn khác từ hệ thống tuyển trạch viên của đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, tờ Daily Mail mới đây đã đăng tải thông tin rằng HLV Mourinho đang gặp trở ngại lớn trong việc tạo ra sợi dây liên kết với hệ thống tuyển trạch đang ngày càng phình to ở MU.

HLV Mourinho sợ mất sao khủng trong tháng 1 vì hệ thống chuyển nhượng khó đỡ của Man Utd - Ảnh 4.

Mouirnho loay hoay với hệ thống chuyển nhượng của MU

Trong vòng 3 năm qua, BLĐ Man Utd đã tuyển thêm 58 tuyển trạch viên phân bổ khắp nơi trên thế giới.

Cách làm này một có thể giúp săn tìm được nhiều tài năng ở mọi ngóc ngách, nhưng mặt khác nó lại khiến sợi dây liên lạc với HLV trưởng gặp nhiều khó khăn.

HLV Mourinho sợ mất sao khủng trong tháng 1 vì hệ thống chuyển nhượng khó đỡ của Man Utd - Ảnh 5.

Sir Alex có đội ngũ tuyển trạch viên thân tín khi còn tại vị

Trước đây khi Sir Alex còn tại vị, HLV huyền thoại này chỉ tin tưởng một nhóm nhỏ các tuyển trạch viên thân tín và ông thường làm việc trực tiếp với họ để chiêu mộ cầu thủ.

HLV Mourinho cũng tin rằng một nhóm tuyển trạch viên chuyên biệt như vậy sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn thay vì hệ thống cồng kềnh, thiếu sự kết nối như hiện tại.

HLV Mourinho sợ mất sao khủng trong tháng 1 vì hệ thống chuyển nhượng khó đỡ của Man Utd - Ảnh 6.

Koulibaly là mục tiêu số 1 của MU

Theo những thông tin mà Daily Mail thu thập được, chiến lược gia người BĐN đã liên hệ với trưởng bộ phận tuyển trạch là Marcel Bout và Jim Lawlor nhưng vẫn không thể nắm được hết hoạt động của toàn bộ nhóm tuyển trạch viên của MU.

Chính điều này khiến HLV Mourinho đang tỏ ra lo lắng về việc ông có thể sẽ tiếp tục vồ hụt nhưng mục tiêu chuyển nhượng lớn như Koulibaly, Skriniar,... ở phiên chợ đông tới dù đã lên danh sách từ rất lâu.

Thống kê bóng đá vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19: Man Utd - Arsenal

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm