HLV Mourinho với kết quả ngạc nhiên trước các đội bóng cũ

Dịch Phong
thứ bảy 22-2-2020 5:05:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho thường có thành tích không tốt khi gặp lại các đội bóng cũ tại Anh và đây sẽ là một tin vui cho Chelsea trước trận gặp Tottenham vào tối nay.

HLV Jose Mourinho sẽ gặp lại đội bóng cũ Chelsea trên cương vị thuyền trưởng Tottenham hôm nay. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng đối với cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này khi Chelsea và Tottenham đang xếp thứ 4 và thứ 5 với khoảng cách hơn kém nhau vỏn vẹn 1 điểm.

Chelsea sẽ nắm nhiều lợi thế hơn ở trận đấu này khi Tottenham đang mất cả 2 tiền đạo chủ lực Harry Kane và Son Heung-min vì chấn thương. Cơ hội chiến thắng của Chelsea càng tăng cao hơn nữa khi Mourinho thường có thành tích không tốt khi gặp lại các đội bóng cũ tại Anh.

HLV Mourinho với kết quả ngạc nhiên trước các đội bóng cũ

Tottenham mất cả Son Heung-min và Kane ở trận gặp Chelsea

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thua 5 trận sau 10 lần gặp lại đội bóng cũ Chelsea, hòa 1 và thắng 4 ở các trận còn lại. Ông cũng thất bại ở trận duy nhất gặp lại MU sau khi bị đội bóng này sa thải vào tháng 12/2018. Tính ra, Mourinho thua cả 2 trận gặp các đội bóng cũ MU và Chelsea kể từ khi làm thuyền trưởng Tottenham vào tháng 11 năm ngoái.

Ngoài ra, “Người đặc biệt” cũng thất bại ở lần chạm trán duy nhất với Real Madrid sau khi rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đó là trận thua 1-2 cùng MU ở Siêu Cúp châu Âu năm 2017.

HLV Mourinho với kết quả ngạc nhiên trước các đội bóng cũ

HLV Mourinho đã thua trong lần đầu tiên chạm trán học trò cũ Lampard

Tuy nhiên, Mourinho lại có thành tích rất tốt khi gặp lại các đội bóng cũ ở Bồ Đào Nha là Benfica, Uniao de Leiria và Porto. Chính vì vậy, thành tích chung của chiến lược gia này khi đối đầu với các đội bóng cũ vẫn khá tốt, cụ thể là 18 chiến thắng, 6 trận hòa và 10 thất bại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm